Đặc điểm tướng số báo hiệu bạn sẽ là người giàu sang phú quý, không phải lo về tiền

Nếu có những đặc điểm này trên cơ thể, bạn cứ yên tâm đi nhé, cơ hội giàu có sẽ đến rất nhanh thôi.

MŨI THẲNG 

Xem tướng những người có sống mũi thẳng, đầu mũi tròn, to, cánh mũi dày, đa phần là người giàu có. Người này, không sớm thì muộn cũng giàu sang phú quý, tiền tiêu không hết. Công việc cực kì may mắn. Họ không những kiếm được nhiều tiền còn có khả năng thăng quan tiến chức. Lấy người có tướng này, vợ hay chồng cũng được nhờ vả, thơm lây.

Đặc điểm tướng số báo hiệu bạn sẽ là người giàu sang phú quý, không phải lo về tiền-1

Trong cuộc sống, họ có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, thế nên lúc nào họ cũng có động lực để vượt qua tất cả.

Đa phần, đây là những người giàu nghị lực, có ý chí, sẵn sàng chấp nhận thử thách để có được thành công. Hôm nay giúp người, mai người sẽ giúp mình. 

CÓ NỐT RUỒI ĐEN Ở LÒNG BÀN CHÂN

Đây được coi là một trong những nét tướng của người giàu có. Nếu bạn chưa biết thì kiểm tra luôn xem lòng bàn chân có nốt ruồi đen không nhé.

Những người có tướng này thường là người vượng phu, ích tử. Còn với đàn ông sẽ là người có chí khí tiến thủ, mong muốn công danh sự nghiệp nên vô cùng nỗ lực trong cuộc sống. 

Đặc điểm tướng số báo hiệu bạn sẽ là người giàu sang phú quý, không phải lo về tiền-2

Nốt ruồi này càng rõ nét càng chứng tỏ người này giàu sang hơn người. Còn mờ nhạt thì chỉ ở mức độ bậc trung. 

GIỌNG NÓI TRONG TRẺO

Ngoài khả năng ăn nói, giọng nói là tài thu hút người đối diện, quan hệ ngoại giao tốt thì đây cũng được coi là "nét tướng" giúp cho người sở hữu nó có được vận may trong cuộc sống. Các mối quan hệ tốt, cơ hội thăng tiến, tiền bạc, làm ăn tốt sẽ tự nhiên đến với bạn.

Nếu vậy, người này nên chọn công việc phù hợp như ngoại giao, kinh doanh, buôn bán, sẽ vô cùng kiếm lời. 

Tiền bạc đối với người này không còn là vấn đề khiến họ bận tâm. Chỉ là, giàu ở mức độ nào mà thôi.

LÔNG MÀY ĐEN, GỌN GÀNG

Người có tướng lông mày thế này, nhìn vào đã biết họ là người có tương lai sáng giống như khuôn mặt của họ. Bộ lông mày đen, gọn, làm cho khuôn mặt rạng rỡ hơn. Thế nên, đối với họ, đây là một lợi thế thu hút đối phương.

Đặc điểm tướng số báo hiệu bạn sẽ là người giàu sang phú quý, không phải lo về tiền-3

Trong cuộc sống cũng như công việc, người này thường rất được lòng người khác, được yêu quý, mến mộ. Họ sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần đến. Và bạn phải tận dụng triệt để điều này, nhưng nên nhớ, cái gì cũng cần có đi có lại.

Tương lai, chắc chắn bạn là người giàu sang, phú quý, tiền bạc tiêu không phải nghĩ. Về già sống an nhàn, hưởng thụ, chẳng phải lo có tiền tiêu hay không. Con cái hiếu thuận, cứ ngồi chơi xơi nước thôi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dac-diem-tuong-so-bao-hieu-ban-se-la-nguoi-giau-sang-phu-quy-khong-phai-lo-ve-tien-n-148111.html

bói tướng mặt

Tin tức mới nhất