'Đắc tội' với thần tài, những con nam này xác định tháng 3 âm tiền mất tật mang, kinh doanh thất thoát

Những con giáp nam này nếu có ý định đầu tư cho kinh doanh trong tháng 3 âm thì phải dừng lại ngay kẻo mất hết tất cả.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu chăm chỉ nhưng không được thông minh bằng những con giáp khác nên công việc luôn hoàn thành sau và hơi hậu đậu. Đó là lý do khiến bạn bị thua thiệt về thành tích, khiến bạn mất điểm khi phải làm những công việc đòi hỏi tính thời sự hay tốc độ.

Tháng 3 âm bạn gặp xui xẻo do không hoàn thành được đúng kì hạn công việc, cấp trên quở trách. Nhưng đừng vội buồn, cơ hội thể hiện mình còn nhiều, có thể "lấy công chuộc tội". 

Đắc tội với thần tài, những con nam này xác định tháng 3 âm tiền mất tật mang, kinh doanh thất thoát-1

Tiền bạc không hanh thông do bạn chi tiêu quá tay trước đó. Thời gian này dịch bệnh hoành cần hết sức tiết kiệm, thứ gì thực sự cần thiết hãy mua không thì sẽ phải vay mượn đó. 

TUỔI TUẤT

Tuất bình thường ăn nói rất giỏi giang, ngoại giao tốt nhưng đôi khi bạn hay bóng gió khiến người khác khó chịu. Việc bạn bóng gió khiến đối phương cảm thấy bạn là người thích "đâm bị thóc chọc bị gạo" và đương nhiên sẽ chẳng có mấy người cảm tình với cách ăn nói này của bạn. Không sửa tính này đi thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị người khác "chơi lại". 

Đắc tội với thần tài, những con nam này xác định tháng 3 âm tiền mất tật mang, kinh doanh thất thoát-2

Tiền bạc không được hanh thông, người thân có việc nên bạn phải rút số tiền tiết kiệm lớn hỗ trợ họ. Nếu tiếp tục như vậy thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ tay trắng. Cách là việc không được chỉn chu hay nói cách khác là thích làm theo ý mình của bạn khiến nhiều người cảm thấy không phục. Sớm muộn bạn cũng sẽ mất việc nhất là thời điểm nhạy cảm trong tháng 3 âm này nếu không biết cách sửa đổi mình. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ ăn nói không khéo léo gây thị phi trong gia đình cũng như với các đồng nghiệp của bạn. Tháng 3 âm lịch đã qua được ít ngày nhưng không phải vì thế mà bạn hết xui xẻo. Chính những điều bạn nói ra đã rước họa vào thân bạn, đồng nghiệp khó chịu, mất lòng bạn thân mất luôn cơ hội nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty. 

Đắc tội với thần tài, những con nam này xác định tháng 3 âm tiền mất tật mang, kinh doanh thất thoát-3

Chuyện làm ăn trong tháng này cũng không như ý, hợp tác với ai cũng thua lỗ khiến bạn thực sự đau đầu. Nên xem lại các mối quan hệ và khả năng làm việc của bạn nếu không thì vị trí hiện tại cũng sớm thuộc về người khác nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dac-toi-voi-than-tai-nhung-con-nam-nay-xac-dinh-thang-3-am-tien-mat-tat-mang-n-216445.html

tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất