Đại biểu HĐND Quảng Nam cầm gậy golf đánh người bị phạt 6,5 triệu

Do xác định hành vi của ông Dũng không cấu thành tội phạm nên Công an Q. Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) ra quyết định xử phạt hành chính.

Chiều 9/1, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) xác nhận với Zing cho biết, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã đã ra quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Viết Dũng (45 tuổi), 6,5 triệu đồng vì dùng gậy golf đánh người.

Ông Dũng được xác định là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa X nhiệm kỳ 2021-2026).

"Sau khi vào cuộc xác minh, công an báo lại là hành vi của ông Dũng không cấu thành tội phạm nên chỉ bị xử phạt hành chính để răn đe", ông Hòa thông tin.

Đại biểu HĐND Quảng Nam cầm gậy golf đánh người bị phạt 6,5 triệu-1
Ông Nguyễn Việt Dũng

Như vậy sau gần một tháng vào cuộc, lần đầu tiên công an đưa ra mức phạt hành chính trên với ông Dũng - người đánh chị N.A.L. (20 tuổi, nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng).

Về phía HĐND tỉnh Quảng Nam, cơ quan này đã cơ bản nắm thông tin từ Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) về vụ việc.

Theo đó, thông tin công an điều tra đã xác định việc ông Dũng đánh nhân viên sân golf không cấu thành tội phạm. Nếu xác định cấu thành tội phạm sẽ xử lý khác.

Trong tuần này, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam dự kiến họp để xem xét việc tổ chức kỳ họp bất thường. Việc xử lý ông Dũng sẽ được xem xét và quyết định sau đó.

Đại biểu HĐND Quảng Nam cầm gậy golf đánh người bị phạt 6,5 triệu-2
Chị L. nhập viện điều trị sau vụ việc

Trước đó, theo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều ngày 6/12/2022, ông Dũng cùng ba người đàn ông khác đến sân golf BRG Đà Nẵng chơi golf.

Sân golf cử bốn nhân viên caddie, gồm chị N.T.A.L., trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, phục vụ nhóm khách.

Sau khi nhóm khách chơi golf kết thúc tại hố số 13, hai caddie là chị L. và chị H. (người tính điểm cho ông Dũng) có tính số gậy đã đánh vào lỗ của ông Dũng. Trong đó, chị L. cho rằng chị H. đã tính ít hơn một gậy cho ông Dũng nên cả hai xảy ra tranh cãi. 

Đại biểu HĐND Quảng Nam cầm gậy golf đánh người bị phạt 6,5 triệu-3
Hình ảnh được cho là chiếc gậy golf ông Dũng dùng để đánh chị L.

Khi di chuyển sang đánh hố số 14, chị L. và H. tiếp tục cãi nhau về việc tính sai số gậy vừa rồi. Vì vậy, ông Dũng bực tức cầm gậy golf vung đánh về phía chị L. và H.. 

Cú đánh từ trên hướng xuống dưới trúng vành ngoài nón lá chị L. đang đội. Cây gậy trượt qua vai chị L. và đập xuống mặt đất bị gãy.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị L. được đưa đi kiểm tra tại Bệnh viện Đà Nẵng và xác định chấn thương nhẹ phần mềm tại bả vai phải.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-bieu-hdnd-quang-nam-cam-gay-golf-danh-nguoi-bi-phat-65-trieu-n-333153.html

sân golf đánh người

Tin tức mới nhất