Đài CCTV nói gì về việc Cao Dĩ Tường đột tử giữa đêm?

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên 35 tuổi Cao Dĩ Tường được đài CCTV13 đưa tin vào tối 30/11.

Sáng 27/11, làng giải trí Trung Quốc chấn động với tin tức nam diễn viên 35 tuổi Cao Dĩ Tường qua đời khi đang tham gia show truyền hình Chase me. Trên MXH Weibo của Trung Quốc, các ngôi sao lớn như Thư Kỳ, Vương Lạc Đan, Trương Hàn, Tần Lam... đã đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc, đau xót với nam diễn viên quá cố.

Đài truyền hình trung ương của Trung Quốc là CCTV cũng đã đưa tin về sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường vào tối ngày 30/11. Trong chương trình Tin tức hàng tuần trên kênh CCTV13, bản tin về nam diễn viên đã xuất hiện với tiêu đề "Cao Dĩ Tường: Lời cảnh tỉnh về mạng sống". 

Đài CCTV nói gì về việc Cao Dĩ Tường đột tử giữa đêm?-1
Sự ra đi của Cao Dĩ Tường gây nhiều tranh cãi.

Trong bản tin được phát sóng, đài CCTV13 đã đề cập tới sở thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ của Cao Dĩ Tường từ năm 12, 13 tuổi. Những nghi vấn xung quanh sự ra đi đột ngột của nam diễn viên quá cố cũng được nhà đài nhắc tới.

Cuối bản tin, nhà đài cảm thán: "Có thể, việc nhận thức đầy đủ về sức khỏe và các biện pháp sơ cứu kịp thời vẫn không thể cứu được anh ấy, nhưng ít nhất cũng bảo vệ được cơ hội sống nhiều hơn". CCTV cho rằng cái chết của Cao Dĩ Tường có trách nhiệm từ nhà sản xuất và ê-kíp y tế của show.

Sina đưa tin linh cữu của Cao Dĩ Tường sẽ được đưa về quê nhà Đài Loan trong tuần tới. Thi hài của tài tử bạc mệnh sẽ được an táng tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn, Đài Bắc. 

Mộ phần Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái. Thời gian diễn ra lễ an táng ở Đài Loan vẫn chưa được công bố.

Đài CCTV nói gì về việc Cao Dĩ Tường đột tử giữa đêm?-2
Linh cữu của nam diễn viên sẽ được đưa về Đài Loan trong tuần tới. 

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim Đứa trẻ đến từ thiên đườngGặp gỡ Vương Lịch XuyênVũ khí bóng đêm: Thành phố xương... 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dai-cctv-noi-gi-ve-viec-cao-di-tuong-dot-tu-giua-dem-post1019835.html?fbclid=IwAR0LQH12QxhZHBr5XWPltABhq5WIuTToruOouq-8bD7zbH_ZOfSQUsDUv4A

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất