Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!

Tiếp nối thời hoàng kim thế hệ 2 cũng như sự bùng nổ của thế hệ 3, dàn thần tượng thế hệ 4 đã sẵn sàng ra mắt đông đảo người hâm mộ KPOP.

VERIVERY (Jellyfish Entertainment)

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-1

VERIVERY là nhóm nam 7 thành viên ra mắt dưới sự quản lý của Jellyfish Entertainment, "mái nhà" của VIXX, gugudan. Boygroup có cơ hội làm quen với khán giả thông qua chương trình truyền hình thực tế phát sóng dịp cuối năm 2018.

Vào ngày 9/1/2019, VERIVERY sẽ chính thức debut với mini album đầu tay VERI-US. Các thành viên được quảng bá là idol tự sản xuất, đã tham gia vào các công đoạn sáng tác, soạn nhạc, biên đạo và thậm chí là lên ý tưởng hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc này.

ONEUS và ONEWE (RBW Entertainment)

Từ nhóm trainee RBW Boyz, công ty giải trí RBW quyết định thành lập hai nhóm nhạc khác nhau là ONEUS và ONEWE.

ONEWE đi theo mô hình ban nhạc, bao gồm 5 thành viên Young Hoon, Kang Hyun, Ha Rin, Cy A và Dong Myeong. Trong khi đó, ONEUS sẽ tập trung quảng bá như một nhóm nhạc thần tượng.

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-2

Đặc biệt, 6 thành viên ONEUS gồm Hwanwoong, Ravn, Seoho, Leedo, Xion và Keonhee sẽ debut vào ngày 9/1/2019 sắp tới, trực tiếp đối đầu với đồng nghiệp VERIVERY.

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-3

TREI (Banana Culture)

TĐại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-4

TREI là boygroup 3 thành viên đến từ Banana Culture, công ty quản lý của EXID. Nhóm từng phát hàng single tiền debut Nike hồi hè 2018. Sau một thời gian dài rèn giũa cũng như tham gia một số show sống còn, 3 thành viên Lee Jae Jun, Chae Chang Hyun và Kim Jun Tae đã đủ điều kiện ra mắt.

Màn chào sân của bộ ba TREI dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2019.

DONGKIZ

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-5

Dongyo Entertainment, một công ty quản lý nhỏ, đang ráo riết chuẩn bị cho ra mắt boygroup DONGKIZ vào tháng 2 năm tới. Nhóm nam 5 thành viên từng phát hành single đầu tay (không phải sản phẩm debut chính thức) hồi tháng 11 năm 2018.

TEAM LWZ

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-6

Hai thí sinh từng tham gia show sống còn "MIXNINE" - Lee Rubin và Jin Sungho, sẽ góp mặt trong boygroup TEAM LWZ.

Đội hình TEAM LWZ được giới thiệu với 5 thành viên, hoạt động dưới sự quản lý của Liveworks Company. Công ty dự kiến cho nhóm ra mắt vào năm 2019, tuy nhiên thời điểm vẫn chưa được công bố chính xác.

Nhóm nam đến từ Big Hit Entertainment

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-7

Sau hơn một năm úp mở, vào tháng 11 vừa qua, Big Hit Entertainment mới chịu xác nhận rằng BTS sẽ có một nhóm nhạc em trai ra mắt vào năm 2019. Boygroup này dự kiến sẽ có concept, số thành viên... khác với đàn anh, song tất cả vẫn chưa được quyết định vì Big Hit vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị.

Trước đó, công ty giải trí liên tục tổ chức các buổi thử giọng trên toàn cầu để tìm kiếm những tài năng mới. Vì số lượng trainee xuất hiện xung quanh trụ sở Big Hit liên tục thay đổi, lúc nhiều lúc ít khác nhau nên người hâm mộ cực kỳ tò mò với tân binh mới mẻ này.

Gần đây nhất, cư dân mạng phát hiện một kênh YouTube mới thành lập, nghi là dành cho boygroup đến từ Big Hit Entertainment.

Nhóm nam đến từ CUBE Entertainment

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-8

Từ năm 2017, CUBE Entertainment đã thông báo về kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nam mới (sau PENTAGON) vào năm 2019. Cùng với đó, 3 thành viên đã được giới thiệu là Lai Guanlin (hiện đang quảng bá cùng Wanna One, nhóm nam chiến thắng "Produce 101 mùa 2"), Yoo Seonho (đang hoạt động tự do, thí sinh "Produce 101 mùa 2") và Jo Woochan (thí sinh từng gây sốt tại Show Me the Money 6).

Ngoài bộ ba cốt lõi này, đội hình nhóm sẽ tiếp tục được hoàn thiện và giới thiệu trong tương lai gần.

Nhóm nam đến từ YG Entertainment

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-9

Ở thời điểm hiện tại, YG Entertainment đang dồn toàn lực lăng xê chương trình "YG Treasure Box", nơi tuyển chọn ra đội hình nhóm nhạc nam tiếp theo cho công ty.

Có tổng cộng 29 thực tập sinh, độ tuổi trong khoảng 14-19 tuổi, sẽ cạnh tranh vào boygroup sắp tới. Đáng chú ý, YG chỉ chốt lại số lượng thành viên dựa trên phản hồi của khán giả, thế nên ngay cả chính các thí sinh cũng không thể vạch ra chiến lược cũng như dự đoán việc có thể debut thông qua chương trình hay không.

Brand New Boys (Nhóm nam đến từ Brand New Music)

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-10

Khi Wanna One tan rã, hai thành viên Lee Daehwi và Park Woojin sẽ trở về công ty quản lý cũ. Tại đây, họ sẽ cùng MXM (duo gồm hai thành viên Im Youngmin và Kim Donghyun), chuẩn bị cho màn debut chính thức.

Hiện vẫn chưa rõ việc idolgroup đầu tiên của Brand New Music có bổ sung thêm thành viên mới hay không.

HNB/Happyface Next Boys (Nhóm nam đến từ Happyface Entertainment)

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-11

Trong lúc vẫn đang kiện tụng tranh chấp với YG, CEO Lee Joo Won của Happyface Entertainment tiết lộ với giới truyền thông rằng công ty sắp trình làng nhóm nhạc nam 10 thành viên trong năm 2019.

Đáng chú ý, center của nhóm chính là Woo Jin Young, người chiến thắng "MIXNINE" nhưng đã bị YG từ chối quyền lợi debut với nhóm thắng cuộc.

Nhóm nam ra đời từ show sống còn "Under Nineteen" (MBC)

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-12

Under Ninteen là show tuyển chọn mới nhất của đài MBC, quy tụ 57 thí sinh dưới 19 tuổi để cạnh tranh cho 9 suất trong nhóm nhạc chiến thắng.

Sau khi kết quả được công bố, boygroup thắng cuộc sẽ có 5 tháng chuẩn bị trước khi bước vào 12 tháng quảng bá chính thức.

Nhóm nam ra đời từ show sống còn "Produce 101 mùa 4" (Mnet)

Đại chiến 2019: 13 boygroup đua nhau debut, lứa idol thế hệ 4 chính thức hình thành!-13

Trong năm tới, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc tiếp tục đón "cơn bão idolgroup dự án thứ 4" sau thành công của những I.O.I, Wanna One, IZ*ONE với series Produce.

Chương trình tuyển chọn dự kiến lên sóng vào tháng 4 năm 2019. Khoảng 3 tháng sau, đội hình chiến thắng của "Produce 101 mùa 4" sẽ chính thức lộ diện.


Theo TinNhac


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao