Đại diện của Luhan và Kris tại Trung Quốc tuyên bố chính thức về vụ kiện với SM.

(2Sao) - Đại diện pháp lý của Luhan và Kris tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã ra một thông báo chính thức vào ngày 12/2 thông qua Sina, nói về phản ứng của họ với vụ kiện của SM.

Sau khi SM liên tiếp khởi kiện 2 thành viên Luhan và Kris về vấn đề vi phạm hợp đồng, vào ngày 12/2, đại diện pháp lí của 2 thành viên này đã chính thức lên tiếng về những rắc rối sau một thời gian dài im lặng.


Thông qua Sina, họ cho biết :

1. Về vụ kiện vô hiệu hóa hợp đồng của Luhan và Kris (họ nộp tại tòa án Hàn Quốc), cho đến nay vụ kiện vẫn đang trong thời gian hòa giải, cả hai bên đều nói lên những mong muốn cũng như tổ chức các cuộc đàm phán nhiều lần. Cuộc hòa giải cho ngày 27.2 vẫn sẽ tiếp diễn, đại diện của cả hai bên đã sắp xếp để gặp nhau tại Trung Quốc, tuy nhiên thực tế rằng đơn kiện của SM đã không thể hiện được sự chân thành trong vấn đề hòa giải của họ.

2. Là một công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc, SM đã sử dụng danh tiếng của họ để thiết lập những bản hợp đồng bất hợp lí và không công bằng với nhiều người nổi tiếng. SM trước đây đã từng nhận được rất nhiều hình phạt từ Ủy ban thương mại Hàn Quốc, Luhan và Kris cũng đã yêu cầu SM giảm bớt lịch trình hoạt động, dẫn đến việc nguy hại đến sức khỏe cũng như phân phối thu nhập không đều, tuy nhiên SM lại từ chối và bỏ qua.

SM biết lí do Luhan khởi kiện là vì vấn đề hợp đồng, tuy nhiên lạ tuyên bố rằng : “Không có bất cứ lí do chính đáng nào, Luhan khởi kiện là đã đi ngược lại với niềm tin và đạo đức, cũng như rời EXO vì bản thân mình.” Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh của Luhan.



3. Trong vụ kiện giữa SM và JYJ, họ cũng đã có tranh chấp và yêu cầu Ủy ban thương mại Hàn Quốc đặt một hình phạt ra lệnh “hạn chế các hoạt động của JYJ trên sóng truyền hình quốc gia”. Mục đích của SM trong truyện này cũng giống như vậy, chính là nhằm bôi nhọ hình ảnh của Kris và Luhan cũng như hạn chế hoạt động của họ.Mặc dù Luhan và Kris đã cố gắng hòa giải, tuy nhiên SM lại ra những tuyên bố gây hiểu lầm và mang tính chất đe dọa khiến Luhan và Kris không có lựa chọn nào khác ngoài việc đứng lên để bảo vệ quyền lợi của chính họ.”

Như vậy phiên hòa giải tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/2, cho tới thời điểm này, SM vẫn chưa hề có ý định nhượng bộ hay hòa giải. Sau khi kiện Luhan và đơn vị sản xuất phim tại tòa án HongKong, rất có thể đơn kiện tiếp theo sẽ giành cho thành viên còn lại, Kris.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất