Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO

Đại diện Phi Nhung vừa thông báo trên trang cá nhân tình hình sức khoẻ mới nhất của nữ ca sĩ sau hơn nửa tháng điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Tính đến hôm nay (10/9), ca sĩ Phi Nhung đã nằm điều trị Covid-19 ở bệnh viện Chợ Rẫy được hơn 15 ngày. Thời gian qua, khán giả đều rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Phi Nhung. Đặc biệt, mới đây, công chúng không khỏi hoang mang khi trên mạng xã hội xuất hiện tin bệnh tình Phi Nhung trở nặng và đang phải chạy ECMO.

Không chờ đợi thêm, vào tối ngày 10/9, đại diện Phi Nhung chính thức có thông báo về tình hình sức khoẻ thực tế của nữ ca sĩ.

Theo đó, vị đại diện cho biết: "Mấy ngày nay mình không update tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy, và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền.

Bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn. Khi nào có thông tin chính thức mới hơn êkip sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO-1
Đại diện Phi Nhung thông báo về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ giữa tin đồn cô phải chạy ECMO vì bệnh chuyển nặng

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO-2
Phía đại diện khẳng định Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO-3
Phía Phi Nhung cũng chia sẻ rằng hiện tại không chỉ Phi Nhung mà rất nhiều bệnh nhân nặng đều đang phải chữa trị Covid-19 tại bệnh viện nên không thể hỏi han phiền tới bác sĩ

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO-4
Phía Giám đốc bệnh viện chỉ đạo không được cung cấp thông tin của bệnh nhân

Đại diện lên tiếng trước thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO-5
Sau khi Phi Nhung nhập viện, trên MXH xuất hiện hàng loạt tin đồn cô đã qua đời. Tuy nhiên, quản lý, người thân và những nghệ sĩ bạn bè của Phi Nhung đều đã lên tiếng bác bỏ

Nguồn: FB

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tiep-tuc-ro-tin-benh-tinh-phi-nhung-chuyen-bien-nang-phai-can-thiep-ecmo-phia-dai-dien-chinh-thuc-len-tieng-161211009190906371.htm

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19