Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này?

Việc đạo diễn Quang Dũng úp mở về "sự kiện chấn động ý nghĩa nhất showbiz" khiến người hâm mộ xôn xao đó là đám cưới của Mỹ Tâm.



Ngày 11/5 trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về "sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" đối với anh và một số anh em bạn bè. Theo thông tin từ đạo diễn, sự kiện này sẽ diễn ra vào hai ngày 24 và 25/5 tới. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thêm đó là dịp gì.

Một số bình luận bên dưới cho rằng dịp đặc biệt mà đạo diễn Quang Dũng đang đề cập chính là ngày cưới của ca sĩ Mỹ Tâm. Bởi tình bạn thân thiết của hai người khiến khán giả cho rằng đạo diễn chắc chắn sẽ phải dành thời gian cho dịp trọng đại của bạn mình. Tuy nhiên, "Dũng khùng" hoàn toàn không trả lời thêm gì những câu hỏi liên quan đến đám cưới Mỹ Tâm.

Liên lạc với phía Mỹ Tâm, đại diện của cô chỉ nói ngắn gọn rằng "Khi nào cưới thì sẽ thông báo". Bên cạnh đó, theo một nguồn tin cho biết, Mỹ Tâm sẽ chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 đến ngày 1/6.


Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này? - Ảnh 1.
Nguyên văn dòng trạng thái gây tò mò của đạo diễn Quang Dũng.


Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này? - Ảnh 2.
Đa phần các bình luận của khán giả đều nghi ngờ đó là đám cưới của Mỹ Tâm.

 

Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này? - Ảnh 3.

Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này? - Ảnh 4.

Đầu năm 2017, trong buổi họp fan, Mỹ Tâm từng chia sẻ cô sẽ làm đám cưới trong hai năm tới. Nữ ca sĩ nói vui, cô sẽ thông báo cho mọi người cùng chia vui, chúc phúc nếu đám cưới diễn ra.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Dũng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất