Miss Universe 2022

Đại diện Thái Lan mặc váy làm bằng nắp lon tại Miss Universe 2022

Sự thật đằng sau chiếc váy dạ hội của đại diện Thái Lan khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đỉnh.

Đêm bán kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2022) chính thức khép lại với ngập tràn tiết mục trình diễn mãn nhãn của 84 cô gái. Chỉ cần thông qua chặng thi gần cuối, mỗi khán giả đã lựa chọn được nữ hoàng của riêng mình.

Đại diện Thái Lan là một trong những ứng cử viên sáng giá của mùa giải lần này, bỏ qua chuyện cuộc thi được mua lại bởi nữ tỷ phú đến từ xứ Chùa Vàng thì phong độ của Anna Sueangam-iam đang được nhận xét là cực kỳ thích hợp để bước vào top 5 chung cuộc. Bên cạnh đó, trong đêm bán kết, chiếc váy dạ hội mà cô cùng ê-kíp đem đến lại trở thành đề tài bán tán rộng rãi trên mạng xã hội khi được đính kết bằng... nắp lon bằng thiếc.

Đại diện Thái Lan mặc váy làm bằng nắp lon tại Miss Universe 2022-1
Trang phục dạ hội mỹ nhân Thái Lan được tái chế lại bằng những chiếc nắp thiếc lấy ra từ các lon nước ngọt hoặc đồ ăn đóng hộp mang đến thông điệp về bảo vệ môi trường.

Đại diện Thái Lan mặc váy làm bằng nắp lon tại Miss Universe 2022-2
Cận cảnh từng chi tiết của bộ váy giúp Anna Sueangam-iam tỏa sáng trong đêm. Mọi chiếc nắp lon đều được đính đá để che khoảng trống giúp cho tổng thể trở nên lấp lánh hoàn hảo.

Đại diện Thái Lan mặc váy làm bằng nắp lon tại Miss Universe 2022-3
Tuy nhiên, dù có một trang phục cực lộng lẫy trên sân khấu mỹ nhân Thái Lan vẫn chưa thực sự bức phá về mặc trình diễn cũng như kỹ năng khác biệt so với các đại diện còn lại.

Đại diện Thái Lan mặc váy làm bằng nắp lon tại Miss Universe 2022-4
Thậm chí, Hoa hậu người Thái Lan còn bị đánh giá chưa thể hiện tốt bằng đêm chung kết Miss Universe Thailand 2022. Nụ cười của Anna vẫn còn khá gượng gạo và chưa đủ thần sắc để thu hút quá nhiều spotlight tại đêm bán kết quốc tế.

Thành tích cao gần đây nhất của các đại diện quê hương Anna rơi vào năm 2019 khi Paweensuda Drouin được gọi tên vào Top 5 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử. Vậy năm 2022, liệu rằng chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ ba của quốc gia này có thể thuộc về mỹ nhân 24 tuổi?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/thoi-trang/y-nghia-vay-da-hoi-cua-dai-dien-thai-lan-tai-miss-universe-2022-202301122306193452.html

đầm dạ hội Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022