Đại diện Thiều Bảo Trâm làm rõ nghi vấn mượn túi Châu Bùi

Sau những ồn ào không đáng có, đại diện phía Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng và làm rõ nghi vấn mượn đồ.

Xôn xao trong những ngày gần đây là nghi vấn Thiều Bảo Trâm mượn túi xách của Châu Bùi để chụp ảnh "sống ảo", sau đó lại xoá ngay khi cư dân mạng có ý kiến.

Giữa lúc netizen có những động thái gây bất lợi cho nữ ca sĩ, phía Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng để làm rõ vấn đề này.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện nữ ca sĩ cho biết: "Những hình ảnh với chiếc túi LV Coussin trong bộ sưu tập mới của Louis Vuitton đơn giản là sự hợp tác công việc của Trâm với thương hiệu này. Hoàn toàn không có chuyện mượn túi của Châu hay bị yêu cầu xoá bài vì bản quyền gì cả.

Chuyện này không có gì nghiêm trọng, và vì không muốn ảnh hưởng tới Châu cũng như nhãn hàng nên Trâm lên tiếng để mong mọi người hiểu đúng về vấn đề, tránh ảnh hưởng các bên".

Đại diện Thiều Bảo Trâm làm rõ nghi vấn mượn túi Châu Bùi-1.
Thiều Bảo Trâm cũng đã lên tiếng về sự việc trên

Trước đó (ngày 8/11), Thiều Bảo Trâm đăng tải ảnh diện mẫu túi trong BST mới nhất của Louis Vuitton, đồng thời tag tên của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière. Tuy nhiên bài đăng đã bị xoá bỏ không rõ nguyên nhân chỉ trong buổi tối hôm đó.

Nhiều dân mạng đã có ý mỉa mai, cho rằng cô mượn túi xách của Châu Bùi - nữ KOL đã gây tiếng vang trong loạt ảnh chụp cùng mẫu túi của Louis Vuitton trước đó không lâu.

Đại diện Thiều Bảo Trâm làm rõ nghi vấn mượn túi Châu Bùi-2Đại diện Thiều Bảo Trâm làm rõ nghi vấn mượn túi Châu Bùi-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/doc-quyen-dai-dien-thieu-bao-tram-bat-ngo-lam-ro-nghi-van-muon-tui-chau-bui-khang-dinh-luon-moi-quan-he-cua-co-voi-louis-vuitton-161211111193104142.htm

Thiều Bảo Trâm Châu Bùi

Tin tức mới nhất