Đại diện Việt Nam được chọn thi Miss Earth 2021 nhờ phỏng vấn online

Dù đơn vị nắm bản quyền từng tổ chức họp báo rầm rộ để tuyển chọn, cuối cùng đại diện lại được chốt khi phỏng vấn online.

Vào tháng 4/2021, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth Vietnam từng tổ chức họp báo rầm rộ với cơ cấu và giải thưởng hoành tráng. Tuy nhiên, khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến chung kết Miss Earth thế giới, người được chọn lại là đỗ nhờ phỏng vấn online.

Đại diện Việt Nam được chọn thi Miss Earth 2021 nhờ phỏng vấn online-1
Miss Earth Vietnam từng tổ chức họp báo khởi động hoành tráng nhưng cuối cùng đành chọn người đại diện đi thi quốc tế qua phỏng vấn online.

Cụ thể, Miss Earth Vietnam 2021 tuyên bố sẽ tổ chức sơ tuyển trực tuyến bằng cách tuyển chọn thí sinh thông qua đơn đăng ký từ email hoặc fanpage của chương trình. Sau đó, BTC sẽ trao đổi với thí sinh qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để phỏng vấn, nhận xét và quyết định thí sinh có đủ tiêu chuẩn bước vào vòng sơ tuyển của Miss Earth Vietnam 2021 hay không.

Sau vòng tuyển sinh trực tuyến, BTC sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ trực tiếp thí sinh đủ tiêu chuẩn của từng khu vực miền Tây - Bắc - Trung - Nam rồi chọn ra top 40 - 60 tuỳ theo chất lượng thí sinh vào vòng Bán kết. 

Đáng chú ý nhất là ngoài tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng đã thông báo trước đó, Miss Earth Vietnam 2021 đã công bố thêm giải thưởng trị giá 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) cho mỗi thí sinh được chọn vào vòng Bán kết, nhằm giúp thí sinh có điều kiện thực hiện tốt các hoạt động về môi trường & xã hội cộng đồng theo tiêu chí của cuộc thi đã đề ra. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên phức tạp và giãn cách xã hội nhiều mức độ trên cả nước, nên đơn vị nắm bản quyền chỉ có thể tiếp xúc với một số thí sinh nổi trội đã nộp hồ sơ qua online để phỏng vấn, trao đổi và tìm kiếm những gương mặt tiềm năng. 

Cuối cùng, Nguyễn Thị Vân Anh được lựa chọn để thi quốc tế mà không cần qua bất cứ một vòng thi loại nào cả.

Đại diện Việt Nam được chọn thi Miss Earth 2021 nhờ phỏng vấn online-2
Nguyễn Thị Vân Anh có lẽ là thí sinh thi sắc đẹp nhàn nhất vì chẳng cần thi thố gì cũng nghiễm nhiên được chọn.

Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1995, cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-93 cm. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và chuẩn bị học thạc sĩ.

Bà Vũ Thị Hoa, giám đốc đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam - cho biết: "Vì giãn cách xã hội, chúng tôi không thể tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Trái đất Việt Nam mà chỉ phỏng vấn các thí sinh tiềm năng đã nộp hồ sơ. Chỉ số nhân trắc học, tố chất và ngoại ngữ của Vân Anh phù hợp để tham gia đấu trường quốc tế này".

Đại diện Việt Nam được chọn thi Miss Earth 2021 nhờ phỏng vấn online-3
Cô là người đẹp kín tiếng, không có hoạt động gì sôi nổi ngoài top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Việt Nam được chọn thi Miss Earth 2021 nhờ phỏng vấn online-4
Vân Anh sẽ chỉ có 1 tháng để chuẩn bị cho Hoa hậu Trái Đất 2021.


Vân Anh khi thi Miss Universe Vietnam 2019.

Vân Anh đang gấp rút hoàn thành khâu chuẩn bị, tập luyện cho các phần thi sau khi TP HCM mở cửa. Thời gian tới, cô sẽ quay các video trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm, trang phục dân tộc và tham các vòng phỏng vấn với ban giám khảo.

Cuộc thi Miss Earth 2021 được tổ chức online, hiện có hơn 70 thí sinh xác nhận tham gia. Hoạt động đầu tiên của Vân Anh là gặp gỡ và trò chuyện video cùng ban tổ chức vào tối 14/10 cùng ba đại diện khác đến từ Ethiopia, Italy và Myanmar. Đêm chung kết diễn ra tối 21/11.

Trong 20 năm qua, đã có 13 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth quốc tế với cái tên nổi bật như Hà Anh, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Nam Em và đặc biệt là Phương Khánh - người đã mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth 2018 cho Việt Nam.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-dien-viet-nam-duoc-chon-thi-miss-earth-2021-nho-phong-van-online-n-281319.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất