Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng 'thả tym' mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai

Vị đại gia U50 "thả tym" cho Minh Hằng trong mọi bài đăng, khiến nghi vấn yêu đương càng thêm khẳng định.

Là người nổi tiếng song Minh Hằng lại khá kiệm lời khi nhắc về đời tư. Công khai đã là "hoa có chủ" nhưng nữ ca sĩ quyết giấu danh tính người tình. Sự lấp lửng khiến Minh Hằng luôn chiếm sóng mạng xã hội thời gian qua.

Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-1Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-2
Cư dân mạng khui bằng chứng yêu đương của Minh Hằng

Theo đó, cư dân mạng liên tục chỉ ra những chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của nữ ca sĩ và một người đàn ông bí ẩn. Dù không có bức ảnh chụp chung nhưng các "thánh soi" phát hiện cả hai đi du lịch cùng thời điểm, check-in chung một chỗ...

Tháng 5/2020 vừa qua, Minh Hằng và người đàn ông này lại tiếp tục bị khui bằng chứng yêu đương. Đây cũng chính là người đàn ông từng dính tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ 3 năm trước, nhưng phía cô khi ấy phủ nhận.

Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-3
Minh Hằng khoe ảnh đi du lịch vào đầu tháng 3/2020, người đàn ông bí ẩn này cũng check-in cùng địa điểm.

Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-4
Lần khác, cả hai được cho là hẹn hò tại một địa điểm ăn chơi ở Sài Gòn.

Trái ngược với Minh Hằng, vị đại gia U50 được cho là hẹn hò với nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân những năm qua, vị doanh nhân này cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, tuyệt nhiên không nhắc bất cứ điều gì liên quan đến bạn gái tin đồn.

Thế nhưng mới đây, các "thánh soi" phát hiện ra vị đại gia U50 có hành động thể hiện sự quan tâm lặng lẽ với Minh Hằng. Nam doanh nhân âm thầm nhấn nút "thả tim" hầu hết hình ảnh hay tâm sự của nữ ca sĩ. Từ những chi tiết mới được chỉ ra, Minh Hằng muốn phủ nhận xem ra cũng khó.

Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-5Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-6Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-7Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-8Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-9Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-10Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-11
Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-12
Người đàn ông này âm thầm "thả tim" các hình ảnh của Minh Hằng

Năm 2017, nữ ca sĩ từng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. Chia sẻ về tính cách và con người của người tình nhưng nữ ca sĩ quyết giấu danh tính, gương mặt người đó.

"Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ", Minh Hằng từng cho hay.

Đại gia bị đồn yêu Minh Hằng thả tym mọi bức ảnh, có vẻ đã đến lúc công khai-13

Không ít đồn đoán cho rằng người tình của Minh Hằng là đại gia quyền thế đứng sau "chống lưng" cho cô hoạt động showbiz Việt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận. Cô cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-bi-don-yeu-minh-hang-the-hien-su-quan-tam-dac-biet-n-233479.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao