Đại gia Đức An: 'Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ'

Đúng ngày kỷ niệm 5 năm làm lễ ăn hỏi, doanh nhân Nguyễn Đức An khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ khi dành cho Phan Như Thảo những lời yêu thương.

Hôm nay là ngày kỷ niệm 5 năm làm lễ ăn hỏi của đại gia Nguyễn Đức An và cựu mẫu Phan Như Thảo (6/11/2015 - 6/11/2020). 

Đăng ảnh con gái với đôi chân nhỏ xinh, doanh nhân 58 tuổi trải lòng: "Phận đàn ông như một trái banh mầu hồng, bị đá qua rồi đá lại, chuyền qua những bàn chân bé nhỏ của phụ nữ. Được đứng yên một tý thì bên kia réo 'đá qua đây, đá qua đây'. 

Lần này 5 năm anh ở một nơi vui vẻ, hạnh phúc cùng Thảo và bé Bồ Câu. Anh chẳng còn muốn gì hơn ngoài được ôm vợ ôm con, hôn thật nhiều và thật nhiều cho những ngày sắp đến. Cuộc sống qua nhanh và ngắn ngủi.

Ai là Tổng thống không quan trọng bằng ai là vợ mình. Vợ anh là Phan Như Thảo".

Đại gia Đức An: Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ-1Đại gia Đức An: Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ-2
Đại gia Đức An dành tất cả yêu thương cho vợ con.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của đại gia 6X và Phan Như Thảo. Hội anh em thì cho rằng doanh nhân Đức An rất khéo nịnh vợ, cần phải "cắp sách theo học dài dài". 

Đại gia Đức An: Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ-3Đại gia Đức An: Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ-4
Doanh nhân 6X nổi tiếng yêu vợ thương con.

Tổ chức lễ ăn hỏi năm 2015, nhưng cho tới nay Nguyễn Đức An - Phan Như Thảo vẫn chưa làm đám cưới. Tuy vậy, họ vẫn có cuộc sống viên mãn, đáng để nhiều người mơ ước. 

Không chỉ yêu chiều, chăm sóc Phan Như Thảo từ miếng ăn tới giấc ngủ, đại gia U60 còn sẵn sàng ra mặt bảo vệ vợ trước "búa rìu" dư luận.

Thời gian qua, cựu mẫu vấp phải nhiều lời chê bai, chỉ trích về ngoại hình phát tướng. Tuy nhiên, doanh nhân Đức An khéo che chở vợ bằng cách lý giải nguyên nhân xuất phát từ chồng con. 

Đại gia Đức An: Vợ anh là Phan Như Thảo, cô ấy quan trọng hơn bầu cử Mỹ-5

Về phía Phan Như Thảo, cô luôn hãnh diện về người chồng giỏi giang, tâm lý, yêu thương vợ con.

Mới đây, trong một bài đăng mạng xã hội bàn về chủ đề "phụ nữ phải kiếm cái nghề, tránh để mang tiếng chồng nuôi", cựu chân dài bày tỏ:

"Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình. Đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông.

Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi. Anh Đức An sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể, cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy. 

Cho nên chị em mình hãy học một cái nghề, tự tay mình làm ra tiền vì đam mê kiếm tiền cho vui là chính ạ. Và để khi hết ở bên nhau nữa thì tự mình làm đại gia của mình nhé, còn bây giờ chồng nuôi được thì cứ để cho nuôi là chân lý".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-duc-an-vo-anh-la-phan-nhu-thao-n-241271.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất