Đại gia Dũng 'Lò Vôi' sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ

Không cầu kì trong khoản ăn mặc hay phô trương hàng hiệu nhưng ông Dũng "Lò Vôi" lại là tay chơi siêu xe đích thực đến Cường Đô La hay Minh Nhựa còn chạy dài.

Ngày hôm nay 30/5, ông Dũng "Lò Vôi'' lần đầu thay vợ livestream. Trước đó, bà chủ Đại Nam thông báo hủy lịch livestream vì lý do sức khỏe. Dù "cô Hằng" đã hẹn sẽ lên sóng vào tuần sau nhưng dân tình vẫn cảm thấy hụt hẫng.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-1

Trong clip lần này, ông Dũng "Lò Vôi" ra mặt và một lần nữa nhắc lại câu chuyện lừa đảo của Võ Hoàng Yên, chuyện từ thiện của Hoài Linh và khen ngợi Quyền Linh...

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-2

Bỏ qua những chủ đề bàn tán, có thể thấy ông Dũng lên sóng với bộ trang phục lịch sự và đơn giản. Không màu mè và phô trương như vợ, ông chủ Đại Nam mặc áo sơ mi trắng trang trọng và chỉ đeo một chiếc nhẫn to bản. Đến cuối livestream, bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện bên chồng với diện mạo vô cùng tươi tắn.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-3

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-4Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-5Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-6Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-7

Trong nhiều lần xuất hiện bên vợ trước đó, ông Dũng "Lò Vôi" cũng không hề tỏ ra cầu kì trong khoản ăn mặc. Ông Uy Dũng chuộng sơ mi hoặc áo phông cổ polo khỏe khoắn, năng động.

Không phô trương hàng hiệu, trang sức nhưng ít ai biết rằng ông chủ Đại Nam lại có thú chơi siêu xe cực khủng. Vị đại gia tuổi ngũ tuần này sở hữu một garage toàn hàng "khủng" có giá trị tới gần 200 tỷ với đầy đủ các thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới như Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes-Benz...

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-8

Ông là tín đồ của hãng xe Rolls-Royce. Chiếc đầu tiên, vị đại gia tậu là Rolls-Royce Phantom có giá ngót nghét 55 tỷ đồng. Ban đầu, siêu xe này có màu đen huyền bí nhưng sau một thời gian sử dụng, ông đã quyết định "thay áo" cho mẫu xe này sang màu đỏ nổi bật và có lẽ cũng để hợp phong thuỷ hơn.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-9

Ngoài "anh cả" Phantom, ông chủ của khu du lịch Đại Nam Văn Hiến còn sở hữu 2 mẫu Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Wraith tuyệt đẹp. Dũng "Lò Vôi" tân trang cực kỳ nổi bật cho chiếc xe Rolls-Royce Ghost  với 2 tông màu cam-ghi. Để ra biển cho mẫu siêu sang này, được biết vị đại gia miền nam phải bỏ ra khoảng 30 tỷ đồng.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-10

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-11

Rolls-Royce Wraith khoảng 34 tỷ đồng thuộc sở hữu của ông chủ trường đua Đại Nam rất hiếm khi được cho ra đường "dạo phố" mà thường chỉ nằm trong garage.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-12

Siêu sang tiếp theo là mẫu Bentley Mulsanne màu xanh chuối độc đáo. Siêu phẩm này cập bến Việt Nam từ tháng 3/2017 và được vị đại gia sinh năm 1961 mua để tặng bà xã nhân dịp sinh nhật. Giá của mẫu xe này quanh quẩn ở mức 60 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-13

Siêu phẩm cuối cùng trong garage "triệu đô" của đại gia Huỳnh Uy Dũng là mẫu sedan Mercedes-Benz S600 Maybach màu trắng. Chiếc xe có giá chính hãng lên tới 16 tỷ đồng.

Đại gia Dũng Lò Vôi sở hữu garage xế hộp toàn Rolls-Royce gần 200 tỷ-14

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-dung-lo-voi-so-huu-garage-xe-hop-rollsroyce-gan-200-ty-n-263703.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất