Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Profile cực 'khủng' của đại gia Hồ Nhân lộ ảnh ôm ấp Hiền Hồ

Tên tuổi đại gia Hồ Nhân đang nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi những bức ảnh thân mật Hiền Hồ bị phát tán.

Tối 20/3, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và một đại gia trung tuổi. Trong ảnh, cả hai có những hành động tình cảm như ôm ấp, nắm tay...

Những hành động này khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của họ, bởi chẳng khác nào một đôi tình nhân thực thụ.

Profile cực khủng của đại gia Hồ Nhân lộ ảnh ôm ấp Hiền Hồ-1Profile cực khủng của đại gia Hồ Nhân lộ ảnh ôm ấp Hiền Hồ-2
Hiền Hồ lộ ảnh sánh đôi đại gia.

Khi câu chuyện ồn ào, Hiền Hồ khóa các trang mạng xã hội, trong khi đại gia trong ảnh lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Chia sẻ với Zing, người này khẳng định cả hai coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông nói.

Về bức ảnh nắm tay nhau ở sân golf, đại gia nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ trẻ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô", người đàn ông phân trần.

Sự việc khiến tên tuổi của đại gia này nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trên các trang mạng, người dùng ráo riết tìm kiếm những thông tin về ông.

Profile cực khủng của đại gia Hồ Nhân lộ ảnh ôm ấp Hiền Hồ-3
Đại gia khẳng định chỉ là... "anh em họ, nương tựa nhau" với Hiền Hồ.

Người đàn ông lộ ảnh thân mật Hiền Hồ là nhà công nghệ sinh học nổi tiếng, doanh nhân, Tiến sĩ Hồ Nhân. Ông sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi.

Ông Hồ Nhân lớn lên tại New York, tốt nghiệp ngành y sinh tại Mỹ và theo đuổi đam mê nghiên cứu lĩnh vực dược bằng công nghệ sinh học. Được biết, ông lấy bằng Tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona. Từ năm 2006, ông quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Ông Hồ Nhân là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Nhà công nghệ sinh học này thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm khi là "cha đẻ" của Nanocovax - vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Ông Hồ Nhân nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù, vợ ông cũng có gia thế "khủng", xuất thân từ gia đình tài phiệt. Bà là ái nữ của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bạn đời ông Hồ Nhân cũng được biết đến là cổ đông lớn trong công ty Nanogen.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-ho-nhan-lo-anh-om-ap-hien-ho-la-ai-n-300138.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm