Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng

Là ông chủ giàu có với khối tài sản bạc tỷ, Phùng Gia Di vẫn miệt mài đóng phim dù chỉ là vai phụ, cát-xê chẳng trả nổi tiền đổ xăng hàng tháng.

Trong làng giải trí xứ Trung, có không ít minh tinh đã mạnh dạn từ bỏ hào quang hiện tại để theo đuổi ước mơ. Ngoài những cái tên nổi tiếng như tài năng âm nhạc Lý Kiện, Lâm Tuấn Kiệt... thì trong giới điện ảnh có một cái tên ít ai biết đến, đó là Phùng Gia Di.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-1

Phùng Gia Di ít được khán giả chú ý bởi từ khi bước vào làng giải trí, anh hầu như chỉ đóng vai phụ. Tuy nhiên, vai diễn doanh nhân Trần Tự Phúc trong bộ phim truyền hình Căn Nhà Ốc Sên năm 2006 đã giúp nam diễn viên nhận được sự yêu mến và chú ý của đông đảo khán giả.

Không chỉ vậy, Phùng Gia Di còn được bạn bè và đồng nghiệp khen ngợi là người có tinh thần kinh nghiệp và trách nhiệm cao. Trong quá trình quay phim luôn, anh luôn cố gắng rèn luyện thêm kỹ năng để hoàn thành tốt vai diễn, bất kể đó là vai nhỏ thậm chí rất nhỏ.

Đặc biệt, đạo diễn Đằng Hoa Đào từng tiết lộ, Phùng Gia Di đã học thuộc hết kịch bản phim Căn Nhà Ốc Sên trước thời gian khởi quay tới nửa năm. Điều này cho thấy sự coi trọng của nam diễn viên đối với từng vai diễn và bộ phim mà mình đảm nhận, bất chấp vai diễn ấy chỉ có thoại 1 phút hay cùng lắm thêm được vài cảnh.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-2

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-3

Là diễn viên chuyên đóng vai phụ, ít ai biết Phùng Gia Di ngoài đời là một ông chủ giàu có với khối tài sản trị giá hàng trăm triệu NDT.

Việc trở thành diễn viên đối với thiếu gia này chỉ có thể xuất phát từ niềm đam mê, bởi cát-xê cho một vai diễn phụ trong phim còn không đủ để anh đổ xăng cho chiếc xe hơi đắt tiền mà anh thường xuyên sử dụng để chạy qua chạy lại giữa phim trường và công ty.

Có thể nói, Phùng Gia Di là một người tài năng và vô cùng có trách nhiệm dù ở bất kỳ cương vị nào. Nhiều khi anh bận quay phim buổi sáng, dứt vai xong là buổi chiều lại họp với công ty giải quyết công việc chất cao như núi.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-4

Phùng Gia Di sinh ra ở Bắc Kinh trong một gia đình rất giàu có. Cha anh là một cựu chiến binh, sau đó ông dấn thân vào con đường kinh doanh và tích lũy được khối tài sản không nhỏ.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Phùng Gia Duy đã được cha anh đào tạo từ khi còn nhỏ. Chưa kể từ khi mới chỉ 14 tuổi, anh đã sang Úc du học ngành kinh tế.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-5

Tuy nhiên, Phùng Gia Di lại rất thích diễn xuất và mơ ước được trở thành diễn viên. Nhưng vì chưa thể theo đuổi đam mê khi chưa có gì trong tay nên năm 27 tuổi, Phùng Gia Di trở về Trung Quốc và bắt đầu kinh doanh khách sạn. Anh đầu tư bất động sản, gặt hái nhiều thành công sự nghiệp, gây sự chú ý không nhỏ trong giới kinh doanh sừng sỏ.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-6

Khi đã có trong tay sự nghiệp vững chắc, Phùng Gia Di bắt đầu nghĩ đến việc theo đuổi ước mơ bấy lâu.

Cơ hội bước vào nghề diễn đến với anh khi anh tình cờ quen được đạo diễn Đằng Hoa Đào trong một buổi tiệc chiêu đãi. Phùng Gia Di đã bày tỏ nguyện vọng trở thành diễn viên với vị đạo diễn họ Đằng và nhận được lời mời tham gia bộ phim Băng Dính Hai Mặt.

Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đến không ngờ của Phùng Gia Di đã không làm đạo diễn thất vọng. Sau đó, Đằng Hoa Đào tiếp tục mời anh góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như: Vương Quý và An Na, Ngôi Nhà Ốc Sên, Hoàng Phi Hồng: Hào Kiệt Hữu Mộng...

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-7

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-8

Năm 2019, Phùng Gia Di xuất hiện trong Trường An Mười Hai Canh Giờ có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỷ. Việc thay đổi hình tượng trước đây và hóa trang thành thánh nhân Lý Long Cơ với mái tóc bạc trắng, kết hợp cùng kỹ năng diễn xuất chân thật đã giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi.

Đại gia Hong Kong đam mê đóng phim dù cát-xê không đủ đổ xăng-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-hong-kong-dam-me-dong-phim-du-catxe-khong-du-do-xang-n-253085.html

Phùng Gia Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao