Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh

Đây là lần hiếm hoi đại gia họ Huỳnh xuất hiện công khai bên Hà Kiều Anh trong những buổi tiệc tùng nghệ sĩ hay sự kiện giải trí.

Tối 6/11, bà xã siêu mẫu Bình Minh - nữ doanh nhân Anh Thơ - chia sẻ những hình ảnh ấm áp trong bữa tiệc sinh nhật chồng. Tham dự bữa tiệc là 2 người bạn vô cùng thân thiết của Anh Thơ - diễn viên Trương Ngọc Ánh và hoa hậu Hà Kiều Anh.  

Nếu Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng người tình tin đồn Anh Dũng, Hà Kiều Anh lại nhận được sự chú ý đặc biệt khi đồng hành cùng ông xã Huỳnh Trung Nam. Cặp vợ chồng còn mang theo 2 con nhỏ.

Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-1
Đại gia Huỳnh Trung Nam (phải ngoài cùng) trong tiệc sinh nhật Bình Minh.

Đây là lần hiếm hoi đại gia họ Huỳnh xuất hiện công khai bên Hà Kiều Anh trong những buổi tiệc tùng nghệ sĩ hay sự kiện giải trí. Mặc dù đã kề cận 60 nhưng ngoại hình của ông xã Hà Kiều Anh vẫn khá phong độ.

Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-2
Bé trai đeo kính và bé gái đeo nơ là con của Huỳnh Trung Nam - Hà Kiều Anh.

Năm 2007, doanh nhân Huỳnh Trung Nam bí mật tổ chức đám cưới với Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh. Đám cưới diễn ra tại một vùng biển miền Trung, chỉ có khoảng 100 khách mời. Khi ấy đại gia họ Huỳnh đã trải qua một lần đổ vỡ, Hà Kiều Anh cũng "một lần đò".

Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng...

Ngoài công ty địa ốc, gia đình Hà Kiều Anh còn sở hữu khối bất động sản riêng lớn. Người đẹp cùng ông xã và các con sinh sống trong căn biệt thự vườn rộng 500m2, nằm ở vị trí đắc địa Quận 2, TP.HCM. Theo ước tính của các chuyên gia nhà đất, biệt thự trị giá khoảng 400 tỷ song Hà Kiều Anh đã phủ nhận thông tin này.

Bên cạnh đó, gia đình Hà Kiều Anh còn sở hữu một căn penhouse ở Vũng Tàu. Căn hộ 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hoàng gia có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 ban công nhìn ra biển và núi.

Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-3Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-4
Đại gia Huỳnh Trung Nam chủ yếu lộ diện trong những bộ ảnh gia đình.

Trong nhiều năm chung sống, Hà Kiều Anh hạ sinh cho chồng đại gia 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có một con trai riêng, tên Huỳnh Nhật Minh. 

Hiện Hà Kiều Anh có cuộc sống êm ấm bên chồng doanh nhân và các con. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh từ trong đến ngoài nước của cả gia đình.

Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-5Đại gia Huỳnh Trung Nam xuất hiện hiếm hoi bên hoa hậu Hà Kiều Anh-6
Hôn nhân viên mãn của vợ chồng Hà Kiều Anh.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-huynh-trung-nam-lan-hiem-hoi-xuat-hien-ben-ha-kieu-anh-n-241348.html

Bình Minh Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất