Đám cưới Minh Hằng

Đại gia ngành dệt mang dàn xế 'khủng' đưa Minh Hằng về dinh

Minh Hằng đã có lễ gia tiên ấm cúng không kém phần vui vẻ, hạnh phúc với chồng đại gia hơn 10 tuổi.

Sáng nay (13/6), lễ gia tiên của Minh Hằng chính thức diễn ra. Vào khoảng 9h sáng, nhà trai đã có mặt tại nhà gái để thực hiện các nghi thức cưới hỏi, rước dâu truyền thống.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-1Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-2
Cô dâu Minh Hằng trước giờ lành.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-3
Nữ ca sĩ vui vẻ bên dàn phù dâu toàn mỹ nhân showbiz.

Đúng giờ lành, ông xã Minh Hằng cùng dàn rể phụ điển trai gồm Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn… đã có mặt tại nhà của nữ ca sĩ tại Quận 2 (TP.HCM).

Tuy nhiên, trước khi được gặp Minh Hằng, ông xã nữ ca sĩ và dàn rể phụ phải trải qua hàng loạt trò chơi "khó nhằn", khiến mọi người hào hứng. 

Những phần thử thách về thể chất và trí tuệ mà Minh Hằng, dàn dâu phụ đưa ra làm phía đàng trai "dở khóc dở cười", thúc đẩy không khí sự kiện thêm vui tươi và hạnh phúc.

Sau khi vượt qua mọi trò chơi, phía chú rể, phụ rể cũng đã tiến vào bên trong. Nghi thức lễ gia tiên chính thức bắt đầu.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-4
Phù rể phụ điển trai.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-5Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-6
Ông xã Minh Hằng mang theo dàn siêu xe đến rước dâu.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-7
Dàn xe sang trong quá trình di chuyển (Ảnh: Saostar).

Theo cập nhật hiện trường, xuất hiện tại lễ gia tiên, Minh Hằng rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng thướt tha. Không còn hình tượng mạnh mẽ và phóng khoáng thường thấy, nữ nghệ sĩ trong dịp đặc biệt này khoe nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi. Trong khi đó, ông xã của cô bảnh bao với vest lịch lãm.

Buổi lễ gia tiên diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Gia đình hai bên dành những phần quà, lời chúc phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc. Minh Hằng và chồng cũng không giấu được sự xúc động tại ngày trọng đại này.

Khoảnh khắc cả hai thực hiện từng nghi thức truyền thống trước bàn thờ tổ tiên, chia sẻ cảm nhận của bản thân… đem đến nhiều cảm xúc.

Lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Đặc biệt, toàn bộ mọi sự thiết kế tại buổi lễ gia tiên đều do Minh Hằng quyết định. Ông xã chiều chuộng theo mọi ý định và ủng hộ tất cả sự lựa chọn của cô.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-8
Cô dâu Minh Hằng trong tà áo dài truyền thống.

Đại gia ngành dệt mang dàn xế khủng đưa Minh Hằng về dinh-9
Sau ngày hôm nay, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hồ Tràm, Vũng Tàu vào 18/6 tới. Họ có cái kết đẹp sau 6 năm gắn bó. Được biết chồng Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-nganh-det-mang-dan-xe-khung-dua-minh-hang-ve-dinh-n-309719.html

Showbiz Việt Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng