Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay

Khác với sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Châu Tấn lại gặp nhiều trắc trở. Ở tuổi 46, cô vướng vào mối quan hệ đồng tính với con gái Vương Phi.

Châu Tấn sinh năm 1974, là một trong "tứ đại Hoa đán" của Trung Quốc, bên cạnh Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Cô có trong tay sự nghiệp thành công khiến bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Nhưng trái với công danh sự nghiệp, đường tình duyên của Hoa đán lại gặp không ít trắc trở.

Những mối tình khắc cốt ghi tâm đến tin đồn "Tuesday"

Ở tuổi 19, Châu Tấn trúng tiếng sét ái tình với rocker Lỗ Bằng. Nữ diễn viên tiết lộ, cô được bạn trai hết mực yêu chiều, từ mua sắm xe hơi đưa đón cho đến việc dọn dẹp nhà cửa để chuyển về sống chung.

Tuy nhiên sự nghiệp của cả hai mãi giậm chân tại chỗ, đây cũng là lý do lớn nhất khiến Lỗ Bằng chủ động nói lời chia tay cho dù Châu Tân cố gắng níu kéo. 

Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-1
Châu Tấn và Lỗ Bằng.

Năm 2003, cô phải lòng Lý Á Bằng sau khi cùng góp mặt trong tác phẩm bom tấn Anh hùng xạ điêu. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Thế nhưng cả hai cũng không bên nhau được lâu khi Lý Á Bằng bỏ rơi Châu Tấn để kết hôn với "thiên hậu" Vương Phi. Sự đổ vỡ trong tình cảm một lần nữa khiến Châu Tấn đau khổ.

Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-2
Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của Châu Tấn - Lý Á Bằng.

Nữ diễn viên thừa nhận cô là người lận đận trong chuyện tình cảm, khi yêu luôn dốc hết tâm can cho đối phương, bởi lẽ đó luôn là người chịu tổn thương nhiều hơn sau chia tay. 

Chuyện tình với Lý Á Bằng đi qua, Châu Tấn có mối quan hệ với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, kéo dài tới 7 năm nhưng cuối cùng vẫn là chia tay. Sau này, cô tiếp tục gặp gỡ nhiều chàng trai khác, song kết cục vẫn không mấy khác biệt.

Năm 2013, Châu Tấn bị đồn sống chung nhà với Tạ Đình Phong, là kẻ thứ ba xen vào quan hệ của họ Tạ và Trương Bá Chi. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn vướng nghi vấn mang thai với Lương Triều Vỹ. Dù cả hai tin đồn Châu Tấn đều lên tiếng phủ nhận, song tiếng xấu vẫn đeo bám cô suốt nhiều năm.

Hôn nhân nhạt nhòa, tin đồn yêu đồng tính con gái Vương Phi

Sau những cuộc tình đau khổ, Châu Tấn bất ngờ kết hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn - vào năm 2014. Cả hai được khen ngợi đôi lứa xứng đôi, và ngay bản thân Châu Tấn cũng kỳ vọng rất nhiều vào cuộc hôn nhân này.

Song trừ quãng thời gian 2 năm đầu mặn nồng, cho đến 2017, truyền thông không còn bắt gặp Châu Tấn và chồng sánh bước bên nhau.

Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-3

Cuộc hôn nhân của cô dần chìm vào dĩ vãng với hàng loạt tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm, bất đồng quan điểm sống. Năm 2019, thông tin Châu Tấn ly hôn chồng ngập tràn trên các trang báo, song người đẹp Như Ý Truyện chưa một lần lên tiếng thừa nhận việc này. 

Mới đây, Cao Thánh Viễn đã xóa toàn bộ ảnh chụp cùng Châu Tấn trên Instagram, thay cho lời khẳng định ly hôn.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, Châu Tấn không muốn công khai chuyện ly hôn bởi liên quan đến việc phân chia tài sản sau đó. Thêm nữa, cô không muốn công khai đời sống riêng tư của mình với khán giả. 

Bên cạnh những thông tin ly hôn, hình ảnh Châu Tấn và con gái Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng - thường xuyên qua lại dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ đồng tính. 

Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-4Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-5Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-6

Dù cách nhau tới 22 tuổi, song Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn lại vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí Châu Tấn còn tham dự những sự kiện của gia đình Đậu Tĩnh Đồng. 

Còn có tin đồn cho rằng Châu Tấn đang cố gắng trả thù Vương Phi sau khi "thiên hậu" nẫng Lý Á Bằng khỏi tay cô năm xưa. Với những thị phi tình ái, Châu Tấn vẫn một mực im lặng, không lên tiếng bình luận. 

Đại Hoa đán Châu Tấn ở tuổi 46: Sự nghiệp lừng lẫy nhưng tình trường quá nhiều đắng cay-7

Ở tuổi 46, Châu Tấn tận hưởng cuộc sống tự do không con cái. Cô chia sẻ nhiều về cuộc sống phóng khoáng, thoải mái đi du lịch, tập yoga hoặc gặp gỡ những người bạn tri kỷ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-ai-nhieu-thang-tram-cua-chau-tan-n-223280.html

Đậu Tĩnh Đồng Lý Á Bằng Vương Phi Châu Tấn

Tin tức mới nhất