'Đại hội' khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ 'như lột', ái nữ Đông Nhi dở thói 'yang hồ'

Tranh thủ ngày lễ thiếu nhi 1/6, hàng loạt sao Việt đua nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và hạnh phúc bên các nhóc tỳ đáng yêu.

Lệ Quyên sớm cho cậu ấm Lê Kỳ Anh "lên sóng" nhưng lại là lúc con đang say giấc nồng kèm caption: "Thanh niên ngủ chưa dậy vì không quan tâm đến Quốc tế thiếu nhi". 

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-1
Có thể thấy con trai Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, điển trai từ nhỏ với đôi môi trái tim và sống mũi thẳng tắp. Cậu bé hứa hẹn sẽ trở thành một soái ca Vbiz trong tương lai không xa.

Từ khi sinh 2 bé song sinh, Hồ Ngọc Hà luôn tích cực chia sẻ những hình ảnh mới nhất của các con tới công chúng. 1/6 năm nay cũng vậy, những khoảnh khắc đời thường của Henry và Lisa khiến dân tình vô cùng thích thú vì độ xinh xắn và đáng yêu.

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-2
Hà Hồ chia sẻ: "1/6 đầu tiên của tụi con. Mẹ Hà cho tụi con chở nhau đi chơi trong tưởng tượng, kỷ niệm những năm tháng đặc biệt trong cuộc đời"
Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-3
Nếu như công chúa Lisa được khen thừa hưởng mọi nét đẹp từ mẹ thì cậu bé Henry lại gây ấn tượng bởi gương mặt cực tếu táo, hài hước.

Trong khi đó, Cường Đô la chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo và ái nữ Suchin đang chơi đùa vui vẻ. Dù bố mẹ không phải là nghệ sĩ nhưng Suchin cũng được quan tâm không kém các em bé nổi tiếng Vbiz.

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-4Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-5

Đông Nhi  đăng tải hình ảnh con gái Winnie đang ngồi ăn cháo với biểu cảm và dáng vẻ không thể "bá đạo" hơn. Đã vậy Đông Nhi còn tăng thêm phần "tấu hài" khi thay lời con gái đòi quà 1/6: "Ơ hôm nay là 1/6 rồi ạ? Không biết từ giờ tới chiều mình có thu hoạch được gì không".

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-6
Bé Winnie tiếp tục khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đáng yêu, bụ bẫm 

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-7
Không chỉ cộng đồng mạng để lại hàng loạt bình luận thể hiện sự thích thú với Winnie mà Ông Cao Thắng cũng cảm thán: "Giang hồ con đòi quà 1/6".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương ghép ảnh quý tử đầu lòng và ảnh hồi nhỏ của mình. Con trai Phạm Hương sở hữu đôi mắt to tròn và đôi môi dày hơi "cong cong" chuẩn "sao y bản chính" từ mẹ.

 

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-8

Một nàng hậu khác cũng đang có tổ ấm nhỏ đầy viên mãn là Á hậu Thúy Vân. Người đẹp tranh thủ thời gian này để khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai. 

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-9Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-10

Á hậu Tú Anh tung ảnh chụp ảnh kỉ niệm với quý tử đúng dịp 1/6. Bé Kem, con trai đầu lòng của Tú Anh và ông xã Gia Lộc hiện đã hơn 2 tuổi và có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-11Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-12

Gia nhập đường đua "khoe con" từ rất sớm không ai khác chính là Hòa Minzy. Nhân dịp sinh nhật mình (31/5) và ngay sau đó là Quốc tế thiếu nhi 1/6, nữ ca sĩ gây bão khi quyết định công khai hình ảnh con trai bằng 1 bức ảnh chụp chung. Bé Bo trộm vía rất kháu khỉnh và toát ra thần thái chuẩn "cậu ấm" từ nhỏ.

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-13

Mạc Văn Khoa "chơi lớn" khi up ảnh thuở nhỏ của cả gia đình. Bé Minnie như thường lệ được khen "giống bố như lột", mặt đúng kiểu tấu hài từ nhỏ.

Đại hội khoe con 1/6: Quý tử Phạm Hương giống mẹ như lột, ái nữ Đông Nhi dở thói yang hồ-14

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-pham-huong-giong-het-me-con-gai-dong-nhi-giang-ho-n-263968.html

Quốc tế thiếu nhi 1/6 Mạc Văn Khoa Hòa Minzy Đông Nhi Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao