Đài KBS Hàn Quốc đưa thông tin sai lệch về Thùy Tiên

Chương trình "Men Who Top The Chart" phát sóng trên đài KBS Drama thực hiện bản tin về Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên, nhiều thông tin trong bản tin bị sai lệch.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên chương trình Men Who Top The Chart phát sóng trên đài KBS Drama. Bản tin gây sự chú ý với các fan sắc đẹp Việt Nam.

Trong bản tin, hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Grand International của Thùy Tiên được điểm lại khiến MC và các vị khách mời trong chương trình phải trầm trồ thán phục.

Theo đó, chặng đường từ một cô gái nghèo, nỗ lực làm việc kiếm tiền, sau đó theo đuổi con đường thi sắc đẹp và đạt được thành công khi chạm tới vương miện Miss Grand International 2021 khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đài KBS Hàn Quốc đưa thông tin sai lệch về Thùy Tiên-1Đài KBS Hàn Quốc đưa thông tin sai lệch về Thùy Tiên-2Đài KBS Hàn Quốc đưa thông tin sai lệch về Thùy Tiên-3
Đài KBS Hàn Quốc đưa thông tin sai về Thùy Tiên.

Bản tin cũng điểm lại những việc làm ý nghĩa của Thùy Tiên sau khi đăng quang và những chuyến thiện nguyện của cô, đặc biệt là chuyến từ thiện tại châu Phi hồi tháng 7/2022.

Việc Thùy Tiên xuất hiện trên đài KBS khiến đông đảo người hâm mộ Việt Nam tự hào, bởi KBS được biết đến là đài truyền hình quốc gia và cũng là đài truyền hình quyền lực nhất tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện ra một số thông tin trong bản tin này bị sai lệch. Theo đó, bản tin với tiêu đề "cô gái bị cha mẹ bỏ rơi trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới" với chi tiết cho biết Thùy Tiên bị bỏ rơi năm 4 tuổi và trở thành trẻ mồ côi sau khi bố mẹ ly hôn.

Trước đó, Thùy Tiên chia sẻ cô không sống cùng bố mẹ sau khi hai người ly hôn. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ đề cập đến việc bị bỏ rơi và trở thành trẻ mồ côi.

Thực tế dù không sống cùng bố mẹ nhưng Thùy Tiên vẫn thường xuyên liên lạc với cả hai người. Bố mẹ của Thùy Tiên cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng con gái sau khi cô đăng quang Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên từng chia sẻ việc trưởng thành khi thiếu thốn tình cảm cha mẹ khiến cô trở nên mạnh mẽ, độc lập hơn. Tuy nhiên, người đẹp luôn biết ơn bố mẹ đã sinh và cho cô những lời khuyên để trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Hồi đầu tháng 4, bà Phạm Thị Gấm - mẹ ruột Thùy Tiên cũng đăng trên trang cá nhân bài viết kể về cuộc sống khó khăn sau khi ly hôn. Bà Phạm Thị Gấm cho biết bà lên tiếng vì có nhiều người cho rằng bà bỏ rơi Thùy Tiên, để hoa hậu cho nhà nội nuôi.

"Xin nhắc lại một lần nữa, từ nhỏ đến lớn tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái hay con trai tôi dù cả hai đều không ở với tôi. Mẹ con tôi vẫn hạnh phúc bên nhau từ đó đến giờ", bà Gấm kể.

Trong bài viết, mẹ Thùy Tiên cũng cho biết cô có tinh thần tự lập, muốn ra ở riêng sau khi học xong lớp 12. Thùy Tiên tự tìm tòi học thêm, thi đại học xong thì làm người mẫu, phục vụ, lễ tân... bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp và thành công như hiện tại.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô đã được mọi người chia sẻ về bản tin trên đài KBS, tuy nhiên người đẹp khẳng định đây là thông tin do đài KBS tự khai thác và biên tập nên cô không thể kiểm soát được.

Mặc dù vậy, người đẹp cũng chia sẻ niềm vui khi được đài truyền hình Hàn Quốc và các khán giả xứ sở kim chi quan tâm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dai-kbs-han-quoc-dua-thong-tin-sai-lech-ve-thuy-tien-post1528584.tpo

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao