Đài MBC tiết lộ chi tiết trong lệnh đề nghị bắt giữ Seungri

Mới đây, đài truyền hình MBC tiết lộ thêm thông tin về hành vi môi giới mại dâm và tham ô được đưa ra trong lệnh đề nghị bắt tạm giam đối với Seungri và Yoo In Suk.

Ngày 14/5, Seungri và Yoo In Suk đã tham dự phiên thẩm vấn tại Tòa án trung tâm Seoul. Cảnh sát đã nộp yêu cầu bắt tạm giam cả hai nghi phạm với tội danh môi giới mại dâm và tham ô.

Tối cùng ngày, thẩm phán Shin Jong Yeol của Tòa án quận trung tâm Seoul tuyên bố bác bỏ các lệnh bắt tạm giam vì cho rằng chưa đủ bằng chứng để kết tội.

Trong buổi phát sóng ngày 15/5 của MBC's News, chương trình đã tiết lộ rằng các phóng viên của họ có thể thu thập và nghiên cứu nội dung được đưa ra trong lệnh bắt giữ của Seungri và Yoo In Suk.

Đài MBC tiết lộ chi tiết trong lệnh đề nghị bắt giữ Seungri-1
Seungri và Yoo In Suk đã tham dự phiên thẩm vấn vào ngày 14/5.

Theo thông tin được phát sóng trong chương trình, các trường hợp môi giới mại dâm xảy ra chủ yếu vào năm 2015. Tháng 12/2015, Seungri đưa ra gợi ý sẽ cung cấp phụ nữ để giải trí cho những đối tác Đài Loan. Khi đó, Yoo In Suk đã tuyển hai phụ nữ và chuyển khoản 3,6 triệu won (khoảng 3.000 USD) cho một nhà môi giới để cung cấp.

Vài ngày sau, Yoo In Suk làm trung gian bán dâm một lần nữa khi một nhóm gồm 9 nhà đầu tư Nhật Bản đến Hàn Quốc. Seungri đã trả phí khách sạn của họ, lên tới 37 triệu won (khoảng 31.000 USD), bằng cách sử dụng thẻ tín dụng của công ty YG Entertainment.

Theo báo cáo của MBC, cảnh sát đã xác nhận 12 trường hợp môi giới mại dâm xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016 với số tiền lên đến 43 triệu won (khoảng 36.000 USD). Các cuộc điều tra cho biết Yoo In Suk thậm chí đã sử dụng tài khoản ngân hàng của bà ngoại để chuyển tiền.

Đài MBC tiết lộ chi tiết trong lệnh đề nghị bắt giữ Seungri-2
Seungri không bị bắt giữ sau phiên thẩm vấn hôm 14/5.

Lệnh bắt giữ cũng đươc ghi chú rằng những trường hợp môi giới mại dâm đều được thực hiện thông qua các cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam. Tận dụng các mối quan hệ và thông tin liên lạc từ các nguồn cung cấp, Seungri và Yoo In Suk sẽ gọi gái mại dâm khi cần.

Liên quan đến các khoản tiền biển thủ tham ô của Seungri và Yoo In Suk, MBC đã báo cáo rằng họ đã biển thủ tổng cộng 550 triệu won (khoảng 462.000 USD), bao gồm 520 triệu won (khoảng 436.000 USD) trong các quỹ của Burning Sun, từ tháng 9/2018 đến tháng 1/2019.

Seungri và Yoo In Suk đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng công ty riêng của họ dưới danh nghĩa chi phí tư vấn. Tuy nhiên, tòa án đưa ra phán quyết rằng bản chất và mục đích sử dụng vốn cho mỗi công ty nên được kiểm tra thêm.

Trong khi đó, phía cảnh sát tuyên bố sẽ đưa ra câu trả lời sau khi xem xét cẩn thận các lý do cho việc tòa án bãi bỏ các lệnh bắt giữ của Seungri và Yoo In Suk.


Theo Zing


Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao