Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Đại Nghĩa công khai clip nhận 3 tỷ cứu trợ miền Trung từ Trấn Thành

Dù đã nhận 3 tỷ tiền mặt từ Trấn Thành, nhưng để đảm bảo an toàn, sáng 19/10 Đại Nghĩa mới công khai đoạn clip.

Sáng 19/10, Đại Nghĩa đăng tải đoạn clip nhận 3 tỷ cứu trợ miền Trung từ Trấn Thành. Nam MC cho biết clip này đã được quay từ cuối tuần trước, nhưng để tránh nguy hiểm, bây giờ anh mới đăng tải. 

Đại Nghĩa công khai clip nhận 3 tỷ cứu trợ miền Trung từ Trấn Thành-1
Trấn Thành - Đại Nghĩa.

"Đây là clip mà Nghĩa và Trấn Thành quay từ tối hôm thứ Sáu tuần rồi, về việc Thành chuyển giao cho Nghĩa số tiền 3 tỷ đồng mà Thành quyên góp được cho miền Trung. Vậy tại sao đến sáng nay Nghĩa mới đăng clip này lên và bữa giờ không nghe Nghĩa nhắc gì về việc này? Là vì số tiền 3 tỷ Thành đưa Nghĩa không phải là chuyển khoản mà là tiền mặt.

Một bao tiền to ơi là to 3 tỷ đồng và Nghĩa phải để trong nhà suốt mấy ngày nay. Do thứ Bảy và Chủ nhật ngân hàng không làm việc nên không gửi vào được. Nếu nói điều này sớm hơn mà 3 tỷ tiền mặt vẫn để trong nhà thì cũng rất nguy hiểm. Vì vậy sáng nay - thứ Hai đầu tuần, trước khi đi làm Nghĩa đã ra ngân hàng gửi hết vào Tài khoản An Vui. Giờ đây mới đăng clip này lên để nói về việc này cho mọi người biết", Đại Nghĩa chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng đăng số tài khoản để kêu gọi quyên góp. Từ ngày 4 - 7/11 tới đây, anh sẽ cùng cộng sự ra miền Trung trực tiếp trao quà cho bà con. 


Clip: Trấn Thành trao 3 tỷ đồng tiền mặt cho Đại Nghĩa.

Sau những chia sẻ tâm huyết, Đại Nghĩa gửi lời cảm ơn tới Trấn Thành cùng fans của đàn em, các mạnh thường quân đã đóng góp, đồng hành trong việc giúp đỡ bà con miền Trung. Nam MC đồng thời khẳng định sẽ công bố mọi thứ cụ thể để mọi người biết rõ về hành trình sắp tới.

Đại Nghĩa công khai clip nhận 3 tỷ cứu trợ miền Trung từ Trấn Thành-2

Trước đó, vào sáng 19/10, Trấn Thành cũng công khai số tiền nhận được sau 3 ngày kêu gọi là 8,7 tỷ đồng. Danh hài chuyển số tiền trên tới 3 đầu mối lớn, là MC Đại Nghĩa, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Thủy Tiên, để thay anh cứu trợ bà con vùng lũ.

Trấn Thành chuyển cho Đại Nghĩa 3 tỷ, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ, còn lại gửi Thủy Tiên

Được biết thời gian này Trấn Thành đang bận rộn với dự án điện ảnh lớn, không thể trực tiếp tới hiện trường như nhiều đồng nghiệp. 

Mây
Theo Vietnamnet


Đại Nghĩa Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt