Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu

Đây là lần hiếm hoi Đại Nghĩa gay gắt đáp trả khi câu chuyện đời tư bị mang ra bỡn cợt kém duyên.

Mới đây, Đại Nghĩa có bài đăng tuyển trợ lý trên trang cá nhân. Theo đó, anh đưa ra nhiều tiêu chí cơ bản để tìm người đồng hành mới, gồm: Đối tượng nam giới độc thân, biết lái xe hơi, sức khỏe tốt, nhà ở Quận 7 hoặc kế Quận 7, siêng năng, trung thực...

Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-1
MC Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-2Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-3Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-4
Bài đăng tuyển trợ lý của nam MC.

Tuy nhiên, thông tin tuyển dụng của Đại Nghĩa lại bị một số cư dân mạng mang ra bỡn cợt, thậm chí để lại bình luận kém duyên. Có người mang chuyện giới tính tuyển dụng ra cợt nhả, có người lại đề nghị mức lương "trên trời"...

Sau bài đăng tuyển trợ lý, nam MC mới đây bức xúc lên tiếng: "Mình đăng tuyển trợ lý thế mà cũng có những kẻ vào nói những điều tục tĩu, suy diễn bậy bạ. Suy nghĩa rác rưởi thế mà cũng dám nói ra".

Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-5
Đại Nghĩa bức xúc khi việc tìm trợ lý bị bình luận kém duyên.

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa cũng thu hút sự chú ý khi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với diễn viên Võ Tấn Phát. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH.

Đáng chú ý, xuất hiện tại tập 7 Người Ấy Là Ai mùa 4 vừa qua, Võ Tấn Phát xác nhận đang độc thân, khiến tin đồn chia tay MC đàn anh càng thêm có cơ sở.

Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-6
Võ Tấn Phát xác nhận độc thân trên sóng "Người Ấy Là Ai".

Đại Nghĩa sinh năm 1978, được biết đến với vai trò diễn viên, MC làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm đời tư của nam MC cũng thu hút sự chú ý.

Nhiều năm qua, anh vướng tin đồn hẹn hò đàn em kém 17 tuổi Võ Tấn Phát. Cả hai được cho là sống chung trong biệt thự sang trọng, sở hữu nhiều tài sản chung giá trị.

Được hỏi về mối quan hệ với đàn em, Đại Nghĩa từng cho biết: "Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời".

Còn Võ Tấn Phát cho hay: "Rất nhiều người hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả".

Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nhưng bị bình luận tục tĩu-7
Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua, song hiện được cho là đã chia tay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nghia-dang-dan-tuyen-tro-ly-nhung-bi-binh-luan-tuc-tiu-n-314240.html

Võ Tấn Phát Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất