Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng 'ngọt' thế nào trước tin đồn chia tay?

Trước khi vướng tin đồn âm thầm chia tay, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từng bị soi sống chung nhà, thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin Đại Nghĩa và tình tin đồn - diễn viên Võ Tấn Phát - chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên trang cá nhân. 

Theo đó, Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé", đính biểu tượng trái tim màu đen.

Về phía Đại Nghĩa, anh cũng đăng tải hình ảnh bản thân cùng chia sẻ như nhắn nhủ tới ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác".

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-1Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-2
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát vướng nghi vấn chia tay.

Việc Đại Nghĩa và tình tin đồn cùng đăng status tâm trạng khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Nhiều người cho rằng, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó. Song cũng có ý kiến nhận định dòng trạng thái trên không nói lên việc cặp sao nam nổi tiếng chia tay hay không.

Hiện Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn đang lan truyền. Bài đăng trước đó cũng đã bị Võ Tấn Phát, Đại Nghĩa ẩn/xóa khỏi trang cá nhân. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi trước khi vướng nghi vấn tan vỡ. 

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-3
Võ Tấn Phát sinh năm 1995, quê Vĩnh Long, được biết đến với danh hiệu quán quân Cười Xuyên Việt 2016. Nhiều năm qua, anh vướng tin đồn yêu đương đàn anh hơn 17 tuổi - MC Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-4
Cả hai được cho là sống chung trong biệt thự sang trọng của Đại Nghĩa. Mặc dù bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả hai đều né tránh bàn luận.

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-5
Một cơ ngơi khác được cho là "tài sản chung" của bộ đôi.

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-6
Ở cuộc sống đời thường, họ cũng rất thân thiết, thường xuyên xuất hiện chung một địa điểm.

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-7
Cả hai cùng đi làm từ thiện mùa dịch.

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-8
Trong lần hiếm hoi nói về tin đồn tình cảm với Đại Nghĩa, nam diễn viên "Gia Đình Cục Súc" cho hay: "Rất nhiều người hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả".

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng ngọt thế nào trước tin đồn chia tay?-9
Về phía Đại Nghĩa, anh từng chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em: "Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời".

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nghia-vo-tan-phat-tung-ngot-the-nao-truoc-tin-don-chia-tay-n-307928.html

Võ Tấn Phát Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất