Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh

Ban tổ chức đã phải họp bàn bốn lần để biểu quyết về sự xuất hiện của Hoài Linh.

Đại nhạc hội Tìm Mẹ Trong Mơ do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. HCM tổ chức để gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc 150  trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19. NSƯT Hoài Linh sẽ cùng hơn 20 nghệ sĩ tham gia biểu diễn không cát-xê.

Trưởng ban tổ chức thừa nhận việc NSƯT Hoài Linh tham gia biểu diễn trong chương trình nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ông cho biết chính bản thân những người thực hiện chương trình cũng tổ chức họp khoảng 4 lần, biểu quyết công khai để đưa ra quyết định mời NSƯT Hoài Linh hay không.

Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh-1
Ông Phan Trường Duy - Trưởng BTC chương trình giải đáp về sự có mặt của NSƯT Hoài Linh.

Ông nhấn mạnh bên cạnh một số dư luận tiêu cực, không ít khán giả cũng ủng hộ và dành tình cảm cho nghệ sĩ. Hiện BTC cũng đã bán được 70% số vé chỉ sau 10 ngày mở bán. 

"Vụ việc của NSƯT Hoài Linh đã có kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin tưởng vào pháp luật. Đây là chương trình từ thiện nên nghệ sĩ nào sẵn sàng đồng hành chúng tôi sẽ mời", ông chia sẻ. 

Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh-2

 "Tất cả nguồn thu từ việc bán vé, ủng hộ đều rõ ràng, minh bạch. Tôi cảm kích khi anh Hoài Linh và các nghệ sĩ bỏ qua những phản ứng tiêu cực của dư luận để làm việc tốt", trưởng ban tổ chức nói thêm.

Theo kịch bản, NSƯT Hoài Linh chủ yếu mang đến tiếng cười khi xuất hiện ở đầu chương trình với một một tiểu phẩm hài kịch dài 45 phút, diễn xuất cùng Hứa Minh Đạt. Bên cạnh đó, nghệ sĩ cũng góp phần truyền tải thông điệp nhân văn về tình yêu thương, che chở dành cho các bé mồ côi ở đoạn kết. 

Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh-3
Quang Lê dời vé máy bay để tham gia cùng các đồng nghiệp. 
Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh-4
Không thể xuất hiện trong đại nhạc hội, Mạnh Quỳnh hưởng ứng bằng cách ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện. 
Đại nhạc hội từ thiện đắn đo khi mời Hoài Linh-5
Quán quân "Solo cùng Bolero" Trường Sang cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Chương trình có hơn 20 nghệ sĩ tham gia chương trình thuộc nhiều thế hệ khác nhau như NSND Lệ Thuỷ, NSND Minh Vương, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Phương Hằng, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Quang Lê, Hiền Thục, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang… cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.

Chương trình diễn ra tối 29/10 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nhac-hoi-tu-thien-bi-phan-ung-khi-moi-hoai-linh-n-324741.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao