Đắk Nông: Nữ sinh 14 tuổi mất tích, hé lộ cuộc điện thoại bí ẩn

"Mấy hôm trước có người gọi điện về chỉ hỏi 'có phải H.M. có bầu không?' rồi tắt máy luôn. Gia đình liên lạc lại mà không được", mẹ nữ sinh M. cho hay.

Thông tin từ Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông), đơn vị đã phát đi thông báo tìm em V.T.H.M. (14 tuổi, trú xã Tân Thành, huyện Krông Nô) mất tích từ ngày 22/2 đến nay. 

Cụ thể, theo lời chị Lang Thị Hiền, mẹ em M., sáng 22/2, em M. vẫn đi học bình thường, trưa cùng ngày em ở nhà một mình khi bố đi làm.

Đến 15h chiều, chị Hiền về nhà gọi thì không thấy con gái đâu, tìm nhiều nơi cũng không thấy nên đã nhờ người nhà và báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. 

Đắk Nông: Nữ sinh 14 tuổi mất tích, hé lộ cuộc điện thoại bí ẩn-1
Em M. đã không liên lạc với người thân hơn nửa tháng nay

Cũng theo chị Hiền chia sẻ, em M. và người thân cũng không xảy ra mâu thuẫn gì. Ngoài ra, sau khi M. mất tích một vài hôm, gia đình chị Hiền nhận được cuộc điện thoại rất lạ, hỏi về việc của em M. rồi tắt máy luôn.

"Ở nhà bố mẹ rất thương cháu, không chửi mắng, đánh đập. Trước khi rời khỏi nhà đi, cháu không có thông báo gì cho bố mẹ. Gia đình tìm kiếm khắp nơi cũng không có bất kỳ tung tích nào, liên lạc qua điện thoại cũng không trả lời. Mấy hôm trước có người gọi điện về chỉ hỏi 'có phải H.M. có bầu không?' rồi tắt máy luôn. Gia đình liên lạc lại mà không được", chị Hiền nói. 

Được biết, em M. cao khoảng 1.5m, tóc ngắn ngang vai, trước khi rời khỏi nhà, nữ sinh này mặc áo khoác màu hồng, quần dài và chạy xe máy màu trắng đen BKS 48AC-02361.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Krông Nô đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng khác tiếp tục tìm kiếm em M.. Nguyên nhân khiến cháu M. bỏ nhà đi cũng đang được điều tra.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-dak-nong-mat-tich-bi-an-hon-nua-thang-n-254469.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất