Dakota Johnson: '50 sắc thái là bộ phim tâm thần'

Nữ diễn viên chia sẻ quá trình thực hiện "Fifty Shades of Grey" không diễn ra suôn sẻ. Ê-kíp xảy ra bất đồng quan điểm trong việc chuyển thể dự án.

Ngày 30/6, Variety đăng tải bài phỏng vấn với nữ diễn viên Dakota Johnson. Trong buổi trò chuyện, minh tinh sinh năm 1989 đưa ra nhận xét về quá trình ghi hình Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) - bộ phim thay đổi cuộc đời cô.

Dakota Johnson thẳng thắn mô tả quá trình đưa Fifty Shades of Grey ra khỏi trang sách là "quá tâm thần". Nữ diễn viên cho biết nếu biết trước việc quay phim có nhiều bất đồng xảy trên phim trường Fifty Shades of Grey, sẽ không nhận lời tham gia dự án.

Dakota Johnson: 50 sắc thái là bộ phim tâm thần-1
Fifty Shades of Grey là tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của Dakota Johnson. Ảnh: Variety.

Song minh tinh từ chối chia sẻ mâu thuẫn cụ thể xảy ra trong ê-kíp. Cô cho hay muốn nhắc đến bộ phim với sắc thái vui vẻ, tự hào nhất trên truyền thông. Tuy nhiên, theo Dakota Johnson, việc thao túng kịch bản của tác giả E.L.James là một trong số nguyên nhân khiến không khí đoàn phim nặng nề.

"Tác giả bộ truyện rất sáng tạo, bà ấy luôn yêu cầu chúng tôi quay một số phân đoạn đinh trong sách. Nhưng có những phân đoạn không phù hợp để đưa lên màn ảnh vì quá sến sẩm. Do đó, chúng tôi phải đấu tranh về việc nên làm thế nào với bộ phim này. Đó là trận chiến thực sự", Dakota Johnson chia sẻ.

Dù vậy, nữ diễn viên cho hay cô không cảm thấy tiếc nuối khi tham gia 3 phần phim của Fifty Shades of Grey. Theo Dakota Johnson, cô được khám phá phiên bản khác hơn trong chính mình nhờ tác phẩm.

Sau khi đóng bộ ba phim Fifty Shades of Grey, Dakota Johnson đang loay hoay để không bị chết vai. Cô quyết định hạn chế tham gia những tác phẩm đầy cảnh nóng giúp cô thành công.

Trước khi thành danh tại Hollywood với loạt phim Fifty Shades of Grey, Dakota Johnson được chú ý khi sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cha của cô là đạo diễn Don Johnson, mẹ cô là nữ diễn viên có tiếng Melanie Griffith.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dakota-johnson-50-sac-thai-la-bo-phim-tam-than-post1331162.html

Dakota Johnson 50 sắc thái

Tin tức mới nhất