Đâm bạn nhậu vì giành võng ngủ

Trong lúc say xỉn, Phước thấy T. giành võng của mình để ngủ nên ông ta cầm dao đâm nạn nhân tử vong rồi kéo thi thể bỏ cách nhà 100m.

Ngày 21/2, Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Phạm Hữu Phước (SN 1979, ngụ huyện Tân Thạnh) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông L.M.T. (41 tuổi, quê Tiền Giang).

Theo công an, khoảng 19h ngày 18/2, Phước gọi điện rủ T. qua nhà mình ở xã Tân Hòa (huyện Tân Thạnh) nhậu.

Đâm bạn nhậu vì giành võng ngủ-1
Công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng (Ảnh: Huyền My)

T. xách theo can rượu 3 lít qua nhà Phước. Uống được vài ly, T. xỉn rồi lên võng nằm ngủ, còn Phước sang nhà hàng xóm nhậu tiếp.

Đến 22h, Phước về nhà trong trạng thái say xỉn. Thấy T. giành võng của mình ngủ, ông ta cầm dao đâm nạn nhân. Khi T. bỏ chạy thì Phước đuổi theo, tiếp tục cầm dao đâm người này gần 20 nhát tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phước vào nhà tắm rửa rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, ông ta sang nhà T. báo tin đã giết người. Công an huyện Tân Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, bắt giữ Phước.

Theo người nhà nạn nhân, Phước và T. chơi chung với nhau khá lâu, đều đã li dị vợ. T. không việc làm ổn định và có 2 con, đứa lớn 19 tuổi chưa có việc làm, đứa nhỏ 9 tuổi học lớp 3. Riêng Phước chỉ làm thuê và nghiện rượu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/dam-ban-nhau-vi-gianh-vong-ngu-20240221195500773.htm

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao