Đâm chết con nợ rồi cầm dao cố thủ trong nhà

Gọi chị H. đến nhà để đòi nợ, trong lúc mâu thuẫn, Thuận dùng dao đâm con nợ tử vong.

Ngày 16/6, tin từ UBND huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là chị L.T.H. (SN 1987), cháu bé bị thương là L.T.H. (SN 2007) cùng trú khu phố Thống Nhất, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, do làm ăn, từ tháng 12/2022 đến nay, chị H. nợ Lê Hữu Thuận khoảng 650 triệu đồng. Thuận đã đòi tiền nhiều lần nhưng chị H. không trả.

Đâm chết con nợ rồi cầm dao cố thủ trong nhà-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: T.N.).

Khoảng 11h ngày 16/6, Thuận gọi điện thoại cho chị H. đến nhà. Sau khi nghe điện thoại, chị H. và cháu H. đi mô tô đến nhà Thuận. Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, Thuận dùng dao bầu đâm chị H. tử vong tại chỗ. Đồng thời gây thương tích cho cháu H.

Sau khi gây án, Thuận cầm dao vào nhà, khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê đã thuyết phục và đưa đối tượng về Công an huyện để làm việc.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/dam-chet-con-no-roi-cam-dao-co-thu-trong-nha-20230616154752817.htm?fbclid=IwAR3V0lJEPOvwuIll6SYRVXi60EFUaP_pVBEhyopTfts3eFEgVDMU2T-iVVk

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao