Đâm chết vợ cũ và 'tình địch' sau cuộc nhậu tại nghĩa địa

Kha trở lại nghĩa địa thấy vợ cũ và anh N. đang ngồi choàng vai nhau tâm sự nên dùng dao đâm nhiều nhát khiến cả hai tử vong.

Ngày 18/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND cùng cấp và Công an huyện Châu Đức đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Vụ án mạng xảy ra tại một nghĩa địa trên địa bàn huyện Châu Đức vào khuya 17/12.

Đâm chết vợ cũ và tình địch sau cuộc nhậu tại nghĩa địa-1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Q.H.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 17/12, Mai Văn Kha (40 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) ngồi nhậu chung với hai người bạn, vợ cũ là chị L.T.T.D. (38 tuổi, trú xã Kim Long, huyện Châu Đức - đã ly hôn với Kha vào tháng 11 vừa qua) và anh H.T.H.N (39 tuổi, trú xã Xà Bang).

Sau đó cả nhóm cùng nhau đi ra khu vực nghĩa địa Xà Bang tiếp tục nhậu và hát karaoke. 

Đến khoảng 21h cùng ngày, hai người bạn và vợ của Kha về trước, còn Kha tiếp tục nhậu chung với anh H.T.H.N. Tại đây, Kha thấy anh N. nhận được cuộc gọi của ai đó hẹn nhậu tiếp tại nghĩa địa.

Bực tức vì nghĩ rằng người gọi điện là vợ cũ, hẹn hò tình mới là anh N. nên Kha quay về nhà thủ sẵn con dao trong người và trở lại khu vực nghĩa địa.

Lúc này, Kha thấy vợ cũ và anh N. đang ngồi choàng vai nhau tâm sự nên lao vào đâm vợ cũ nhiều nhát khiến tử vong tại chỗ. Thấy vậy, anh N. lao vào can ngăn cũng bị Kha đâm tử vong.

Đâm chết vợ cũ và tình địch sau cuộc nhậu tại nghĩa địa-2
Nghi phạm Kha tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Sau khi gây án, Kha đến cơ quan công an đầu thú. Kha và chị L.T.T.D. có với nhau 3 con chung.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-chet-vo-cu-va-tinh-dich-sau-cuoc-nhau-tai-nghia-dia-2228162.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao