'Phải lòng' bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt

Không chỉ chinh phục các nàng thơ bằng những vườn hoa khoe sắc mà những thác nước Đà Lạt còn khiến những trái tim thích khám phá không khỏi bồi hồi.

Thác Prenn

Thác Prenn không còn quá xa lạ với những bạn có tình yêu lớn dành cho Đà Lạt nữa, thác nước xinh đẹp này tọa ở trên con đường cao tốc sân bay Liên Khương và đèo Prenn.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-1Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-2
(Ảnh: internet)

Đến với khu du lịch thác Prenn bạn không những được ngắm nhìn dòng thác nước chảy dịu êm mà còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị khác nữa như chèo thuyền phao, đi cáp treo, tham quan đền Âu Lạc.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-3
(Ảnh: @mamnef_01)

Thác Pongour

Thác nước hùng vỹ này còn có tên gọi khác là thác nước 7 tầng, sở dĩ có tên gọi đó là do dòng nước đổ xuống phải đổ qua 7 bậc ghềnh đá góp phần tạo nên khung cảnh đầy mộng mị nơi rừng núi. 

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-4Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-5
(Ảnh: internet)

Đến với thác Pongour vào lúc sáng sớm bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình chỉ có tiếng chim hót, tiếng dòng nước chảy và phảng phất những cơn gió nhẹ đến từ những tán cây xanh.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-6
(Ảnh: @mariekjethemi)

Thác Dambri

Đây là thác nước cao nhất Lâm Đồng với nước chảy xuống từ độ cao 60m giữa bức tranh núi rừng hùng vĩ. Không chỉ mang lại cho bạn những bức ảnh "cực chất" mà còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm xe trượt ống, tàu lượn siêu tốc, lắc Bắt Giới, đạp thiên nga.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-7
(Ảnh: @captain_croissant29)

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-8
(Ảnh: internet)

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-9
(Ảnh: internet)

Thác Cam Ly

Đã nhắc đến những thác nước đẹp ở Đà Lạt thì không thể nào không nhắc đến thác Cam Ly, nơi được xem là điểm hẹn quen thuộc của nhiều du khách gần xa mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa này.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-10
(Ảnh: @huyen_mi_97)

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-11
(Ảnh: Foody)

Đặt chân đến thác Cam Ly bạn sẽ được nghe âm thanh của tiếng nước suối chảy, tiếng chim hót và cả của tiếng lá cây xào xạc dễ làm trái tim của bạn loạn nhịp. Ngoài ra, bạn còn nghe cậu chuyện về thác Cam Ly, được đắm chìm trong cảnh đẹp và check in tại những góc ảnh xịn xò.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-12
(Ảnh: internet)

Thác Datanla

Thác Datanla rất dễ chinh phục khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên nơi có dòng nước đổ từ độ cao 20m xuống thoạt nhìn giống như một tấm vải lụa đào giữa khung cảnh núi rừng.

Đến đây bạn còn được tham gia vào các hoạt động đu dây mạo hiểm vô cùng thú vị nữa đấy.

Phải lòng bức tranh tuyệt sắc với 5 thác nước đẹp nhất Đà Lạt-13
(Ảnh: @tram_huynhhh)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-chim-trong-5-thac-nuoc-dep-nhat-da-lat-n-248634.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt thác nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao