Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ đã có khoảnh khắc ấm áp bên nhau khi đến dự đám cưới xa hoa của con gái. Họ cùng nhau dắt tay con gái vào lễ đường.

Chiều 16/10, tỷ phú Bill Gates và vợ cũ đã dắt con gái Jennifer Gates đến lễ đường. Được biết đám cưới của con gái tỷ phú có chi phí 2 triệu USD.

Ngoài ra, lễ cưới được tổ chức ở trang trại trị giá 16 triệu USD, rộng 50 ha của Jennifer. Bất động sản này là quà tỷ phú Mỹ tặng con gái không lâu sau khi cô tốt nghiệp Đại học Standford năm 2018. Hôm 15/10, Jennifer và Nayel Nassar có lễ cưới bí mật theo phong cách Hồi giáo trong khuôn viên vườn của trang trại.

Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-1Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-2
Khoảnh khắc cô dâu và chú rể nồng nàn bên nhau.

Lễ cưới diễn ra với sự chứng kiến của 300 khách mời tại trang trại của cô ở Weschester, New York. Diện chiếc váy cưới tay dài của Vera Wang với phần thân trên ôm khít khoe đường cong, cô dâu cười rạng rỡ ôm eo chú rể trước khi đi vào sảnh chính, nơi họ trao lời thề nguyện.

Điều đáng chú ý nhất là khoảnh khắc tỷ phú Bill Gates cùng vợ cũ đã cùng nhau dắt tay con gái tiến vào lễ đường. Họ đã gác lại mọi tổn thương, hiềm khích trong lòng để cùng nhau tạo nên niềm vui cho con gái cưng.

Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-3Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-4Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-5Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-6
Khoảnh khắc tỷ phú Bill Gates và vợ cũ vui vẻ trong đám cưới con gái khiến nhiều người tiếc nuối cho hôn nhân của họ.

Khoảnh khắc tỷ phú Bill Gates và vợ cũ cùng mỉm cười tiễn con gái đi lấy chồng đã khiến nhiều người xúc động. Ai cũng tiếc cho cuộc hôn nhân của cặp đôi giàu có này. Cách đây hơn 5 tháng, tỷ phú Bill Gates đã thông báo về tình trạng mối quan hệ của mình với người vợ gắn bó 27 năm, Melinda.

Họ đã quyết định ly hôn và không công bố lý do dẫn đến tan vỡ. Trước khi công bố chuyện này, gia đình của Bill Gates và Melinda được coi là kiểu mẫu. Họ giàu có, con cái nếp tẻ đầy đủ. Đặc biệt, cả 2 người từng được fan ca ngợi vì có một cuộc tình đẹp đẽ.

Nhiều người đã biết quá nhiều về Bill Gates, tỷ phú giàu có và có gia đình nền tảng tốt. Ít ai biết, Melinda - vợ cũ của ông dù gia đình bình thường nhưng hoàn toàn xứng đáng với ông.

Dù ly hôn nhưng họ đã đối đáp với nhau bằng sự tôn trọng. Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ cùng hợp tác với nhau để hôn lễ của con gái diễn ra tốt đẹp nhất. Nhiều người cảm thấy cô dâu Jennifer Gates quá hạnh phúc vì dù bố mẹ đã ly hôn nhưng cô vẫn nhận được tình cảm một cách đủ đầy.

Đám cưới 2 triệu đô của con gái tỷ phú Bill Gates-7
Tỷ phú Bill Gates động viên con gái trong đám cưới xa hoa.

Trước khi hôn lễ diễn ra, bà Melinda Gates đã cùng con gái đi mua sắm, làm đẹp, trong khi đó tỷ phú Bill Gates ngồi trò chuyện và tâm sự với con gái cưng. Dường như việc ly hôn của bố mẹ không ảnh hưởng gì lắm đến cuộc sống của cô gái trẻ này.

Về chồng của Jennifer Gates, anh này có tên là Nayel Nassar. Hôn phu của con gái tỷ phú Bill Gates là một người mang cả quốc tịch Mỹ lẫn Ai Cập, sinh ra tại Chicago (Mỹ). Anh có cha mẹ đều là người Ai Cập. Nhiều năm tuổi thơ của Nassar trải qua tại Kuwait, nơi cha mẹ anh có một công ty thiết kế và kiến trúc. Nassar tập chơi môn thể thao cưỡi ngựa biểu diễn từ năm 10 tuổi và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá với môn thể thao này.

Bên cạnh tài năng về thể thao, chồng của con gái Bill Gates còn là một người tài giỏi về kiến thức khi tốt nghiệp trường đại học Stanford vào năm 2013 chuyên ngành kinh tế và sau đó hỗ trợ Jennifer Gates để tốt nghiệp ngành sinh học cũng tại trường Stanford vào năm 2018. Anh thạo tiếng Anh, Pháp và Ả rập.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/dam-cuoi-2-trieu-do-cua-con-gai-ty-phu-bill-gates-khoanh-khac-bo-me-co-dau-khien-nguoi-xem-roi-nuoc-mat-17221101714414225.htm

Bill Gates Đám cưới

Tin tức mới nhất