Đám cưới Phan Văn Đức

Đám cưới chưa qua 1 tuần, Phan Văn Đức tung ngay chiêu nịnh vợ siêu lãng mạn

"Em vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi vương vấn trong trái tim anh...", Phan Văn Đức nhắn nhủ đến vợ hot girl.

Sau nửa năm công khai hẹn hò, ngày 30/1 vừa qua Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức nên duyên vợ chồng. Tiệc cưới của cả 2 được tổ chức tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đám cưới chưa qua 1 tuần, Phan Văn Đức tung ngay chiêu nịnh vợ siêu lãng mạn-1

Ngay khi hôn lễ kết thúc, trên trang cá nhân, cô dâu họ Võ đã công khai việc bản thân đang mang thai. 

"Chả phải bác sĩ bảo cưới. Chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán mấy ngày nay. Và mình biết tin có em bé sát ngày hôn lễ.

Đám cưới chưa qua 1 tuần, Phan Văn Đức tung ngay chiêu nịnh vợ siêu lãng mạn-2

Đây là chuyện vui của mình và gia đình nên mình thoải mái chia sẻ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm và chúc phúc của mọi người dành cho vợ chồng mình. Nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm", Nhật Linh tiết lộ việc bầu bí.

Gần 1 tuần về chung nhà, mới đây trên trang cá nhân, chân sút xứ Nghệ đã gửi lời mật ngọt đến bà xã. Anh viết: "Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần tuý và mộc mạc như chính con người em - cô dâu của anh.

Đám cưới chưa qua 1 tuần, Phan Văn Đức tung ngay chiêu nịnh vợ siêu lãng mạn-3

Cho dù mai này, 2 chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi vương vấn trong trái tim anh...".

Lập tức động thái này của Đức "Cọt" đã nhận về hơn 70 nghìn lượt cảm xúc, gần 3.000 bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc, không ít người còn trêu đùa "thánh nịnh vợ" không ai khác ngoài Văn Đức.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-van-duc-gui-loi-ngon-tinh-den-vo-sau-dam-cuoi-n-210192.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức