Đám cưới của cụ ông 72 tuổi với cụ bà 83 tuổi sau 10 ngày quen

Chỉ sau 10 ngày quen biết, cặp vợ chồng lớn tuổi quyết định làm đám cưới ấm cúng dưới sự chứng kiến của hàng xóm láng giềng.

Ngày 11/6 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại làng Pak Chong (tỉnh Phetchaburi, Thái Lan) gây bất ngờ bởi cô dâu chú rể không phải là những người trẻ mà đều ở tuổi thất, bát tuần. Chú rể là ông Nuan Mala (72 tuổi), còn cô dâu là cụ bà Pueng Chamkham (83 tuổi).

Đám cưới của cụ ông 72 tuổi với cụ bà 83 tuổi sau 10 ngày quen-1

Đám cưới được tổ chức tại nhà riêng của chú rể và đây cũng là tổ ấm của hai người sau kết hôn. Điều đáng chú ý không chỉ ở tuổi tác của họ mà còn ở "hành trình yêu" của cả hai. 

Gặp nhau khi cùng làm việc trên sườn đồi, cụ ông Nuan Mala nhanh chóng phải lòng người phụ nữ hơn 11 tuổi Pueng Chamkham. Tình yêu sét đánh khiến cặp đôi quyết định về chung một nhà chỉ sau 10 ngày quen biết. 

Đám cưới của cụ ông 72 tuổi với cụ bà 83 tuổi sau 10 ngày quen-2

Ông Nuan Mala cho biết, ngay từ khi nhìn thấy bà Pueng Chamkham, ông đã có cảm tình và tin rằng đây sẽ là người phụ nữ ông muốn sống chung suốt quãng đời còn lại, nguyện chăm sóc bà đến cuối đời. 

Đám cưới của cụ ông 72 tuổi với cụ bà 83 tuổi sau 10 ngày quen-3

Đám cưới của họ diễn ra vô cùng giản dị, không của hồi môn, không tiệc tùng, cô dâu chú rể đều mặc quần áo như ngày bình thường. Chú rể không trao quà cho cô dâu mà chỉ mang theo một chiếc xe máy làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Trước sự chứng kiến của hàng xóm, láng giềng và một số người thân, cặp đôi thực hiện nghi thức buộc chỉ vào cổ tay nguyện gắn kết sống hạnh phúc. 

Đám cưới của cụ ông 72 tuổi với cụ bà 83 tuổi sau 10 ngày quen-4

Ông Nuan Mala từng có một đời vợ và 3 người con. Trước khi quyết định về chung một nhà với bà Pueng, ông sống độc thân một thời gian. Nhìn nụ cười móm mém của bà Pueng khi nhìn chồng, ai cũng mừng và chúc phúc cho họ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-cuoi-gian-di-cua-cu-ong-72-tuoi-voi-cu-ba-83-tuoi-sau-10-ngay-quen-2030636.html

câu chuyện tình yêu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất