Đám cưới của Lý Tuấn Kiệt nhóm HKT

Lý Tuấn Kiệt kết hôn với bạn gái sau thời gian dài hẹn hò. Thành viên nhóm HKT Ti Ti tới Đà Lạt ủng hộ đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 1/10, Lý Tuấn Kiệt xác nhận với chúng tôi đã tổ chức ăn hỏi và lễ cưới tại nhà gái ở Đà Lạt. Thành viên cùng nhóm HKT là Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương) cũng tới chúc mừng đồng nghiệp.

Sự xuất hiện của Ti Ti xóa bỏ thông tin các thành viên HKT bất hòa gây xôn xao trước đó. Lý Tuấn Kiệt và bạn gái sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 10/10 tại TP.HCM.

Thời gian qua, nam ca sĩ gác lại nhiều hoạt động âm nhạc để tập trung chuẩn bị cho ngày trọng đại. Anh cùng gia đình đã gửi thiệp mời tới những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đám cưới của Lý Tuấn Kiệt nhóm HKT-1
Ti Ti tới chúc mừng Lý Tuấn Kiệt. Ảnh: NVCC.

Lý Tuấn Kiệt cho biết anh rất vui và hạnh phúc khi bước sang cột mốc mới. Anh quen vợ khi cô là sinh viên và đi làm thêm.

Sau thời gian chủ động nhắn tin theo đuổi, Lý Tuấn Kiệt nhận được lời đồng ý từ bạn gái. Với Lý Tuấn Kiệt, cô là nguồn động viên của anh trong cuộc sống lẫn công việc.

Sinh năm 1992, Lý Tuấn Kiệt được công chúng biết tới khi ra mắt năm 2005 với tư cách thành viên của nhóm nhạc HKT. Khi mới ra mắt, nhóm gây tranh cãi về phong cách và phát ngôn.

Tuy nhiên, kiểu tóc của các thành viên là hiện tượng một thời trong giới trẻ. Các ca khúc của nhóm như Mặt Trái Của Sự Thật, Thêm Một Lần Đau, Cô Gái Xì Teen... cũng khá nổi tiếng nhờ giai điệu sôi động.

Đám cưới của Lý Tuấn Kiệt nhóm HKT-2
Hình ảnh trong lễ cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh: NVCC.

So với hai thành viên còn lại là Ti Ti (Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt hoạt động chăm chỉ, thường xuyên hơn sau khi nhóm tan rã. Anh vẫn ra mắt sản phẩm và biểu diễn trong nhiều chương trình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dam-cuoi-cua-ly-tuan-kiet-nhom-hkt-post1361052.html?fbclid=IwAR1NhotxEZbN_FtuV67zAXym5AYgBrwzKThY9jDbQ4pFRzD02Dpb_xYph5E

Lý Tuấn Kiệt Nhóm HKT

Tin tức mới nhất