Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú

Cưới con gái tỷ phú giàu có, chú rể đã có một hôn lễ đáng nhớ và đặc biệt nhất là những món quà cưới vô cùng giá trị từ hai bên gia đình.

Đám cưới mùa dịch nhưng sang chảnh đến từng chi tiết

Đám cưới mùa dịch luôn diễn ra trong tình cảnh khá "éo le" khi khách mời hay quy mô tổ chức bị hạn chế. Tuy nhiên, con gái tỷ phú Hong Kong đã có một hôn lễ diễn ra trong mùa dịch cuối năm 2020 cực kỳ ấn tượng.

Trương Bảo Nhi là một diễn viên không mấy tên tuổi ở Hong Kong. Có lẽ, cô hoạt động nghệ thuật không có nhiều phấn đấu là bởi gia thế đã giàu có sẵn, chẳng phải mệt nhọc làm gì.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-1
Cha cô là một doanh nhân nổi tiếng, sở hữu một công ty giải trí. Ngoài ra, ông còn là một đại gia được mệnh danh là "Vua nội y" ở xứ Cảng Thơm.

Trương Bảo Nhi từng theo học Đại học Pennsylvania (Mỹ). Năm 2020, cô kết hôn với người chồng hơn 11 tuổi Viên Vỹ Hào - diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong.

Viên Vỹ Hào tuy cũng có danh tiếng nhưng so về của cải, anh vẫn thua xa bạn gái vốn sinh ra trong gia đình giàu có.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-2
Cặp đôi Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Sau 3 năm yêu đương, họ quyết định kết hôn.

Được biết, để chuẩn bị cho việc kết hôn và tổ chức hôn lễ, hai vợ chồng đã mua một ngôi nhà trị giá 70 triệu NDT (hơn 245 tỷ đồng) làm nhà tân hôn. Tuy vậy, có nhiều thông tin cho rằng thực chất căn biệt thự song lập đó chính là quà của bố đẻ cô dâu tặng cho con gái mình.

Bản thân là một đại gia lớn tại Hong Kong nên món quà đắt đỏ cho cô con gái cưng như vậy cũng không quá khó hiểu.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-3
Ảnh cưới được đăng tải.

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng ở khu Clearwater vô cùng sang trọng tại Hong Kong vào ngày 24/11/2020. Trước đó, báo giới đã tập trung và chụp lại được những bức ảnh cho quá trình chuẩn bị hôn lễ. Rất nhiều quả bóng bay in dòng chữ "Bowie & Benjamin" được đưa vào sảnh cưới.

Theo như những thông tin được tiết lộ thì do tình hình dịch bệnh nên đám cưới không thể tổ chức lớn, xứng tầm với vị thế của cả hai. Tuy vậy, hôn lễ của nàng rich kid và nam diễn viên vẫn diễn ra hết sức trang trọng.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-4
Cảnh rước dâu của cặp đôi.

Xuất hiện trong lễ cưới truyền thống của mình, cặp đôi mặc trang phục rồng phượng truyền thống. Đặc biệt và gây chú ý hơn cả chính là tấm ảnh vàng cưới đeo trĩu cổ và đeo kín cổ tay của cô dâu. Nhìn như thế cũng đủ biết đẳng cấp của một đám cưới con nhà giàu là như thế nào.

Hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng được chia sẻ rầm rộ và nhận về nhiều lời xuýt xoa, bàn tán của cư dân mạng.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-5
Cô dâu đeo đầy vàng trong ngày làm lễ truyền thống.

Lễ cưới chỉ 100 khách và lời đáp trả của chú rể khi bị mỉa mai

Chiều tối hôm đó chính là lễ cưới hiện đại với chỉ 100 khách mời do dịch bệnh. Tuy nhiên, những chi tiết trong đám cưới dù nhỏ đến lớn đều vô cùng tỉ mỉ.

Thiết kế thiệp cưới cho họ là nhà thiết kế Sandy nổi tiếng, từng có 10 năm trong ngành. Sandy cũng là người đứng sau những tấm thiệp cưới của rất nhiều người nổi tiếng.

Không gian tiệc cưới trang trí nổi bật bằng tone màu trắng, xen lẫn với hoa đỏ với tone màu từ đậm đến nhạt.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-6
Không gian tiệc cưới lộng lẫy.

Chiếc bánh cưới được thiết kế bởi Jimmy Osaka - một nghệ nhân làm bánh cực kỳ nổi tiếng. Chiếc bánh này cũng nổi bật khi có màu sắc đặc biệt. Ngoài ra, nó cũng được cài hoa theo đúng tone chủ đạo màu hôn lễ.

Xuất hiện trong ngày vui, cô dâu diện một mẫu váy cưới đuôi cá hở lưng được tạo điểm nhấn bằng phần ren gợi cảm. Được biết, cô dâu đã mời thiết kế váy cưới nổi tiếng quốc tế Viola Chan thiết kế riêng cho mình. Mất đến 4 tháng, chiếc váy mới hoàn thành để cô kịp thời diện trong hôn lễ.

Những tưởng bộ trang phục đó đơn giản nhưng "đồ đính kèm" lại không tầm thường chút nào.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-7

Ngoài ra, của hồi môn mà cô dâu chú rể nhận được chính là 7 cặp vàng long phụng từ hai bên gia đình.

"Tôi hy vọng hôn nhân sẽ hạnh phúc, viên mãn đến răng long đầu bạc", cô dâu rich kid bày tỏ mong muốn trong hôn lễ của mình.

Đám cưới đặc biệt của người đàn ông lọt mắt xanh con gái tỷ phú-8
Hình ảnh tuyệt vời trong lễ cưới.

Dù vướng dịch bệnh nhưng cuối cùng, đám cưới của rich kid Hong Kong vẫn thật sự tuyệt vời và được chú ý rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi hôn lễ diễn ra, đã có nhiều lời đồn liên quan đến việc chú rể "chuột sa chĩnh gạo" vì cưới cô dâu vô cùng giàu có.

Đáp trả lại những đồn thổi của cư dân mạng, Viên Vỹ Hào tuyên bố thẳng: "Một tiền bối từng nói với tôi: 'Này Ben, cậu không tệ như vậy. Dù gì cậu cũng là Nam vương Hong Kong kiêm diễn viên tuyến đầu. Tại sao cậu lại nghĩ rằng mình không phù hợp với một cô gái giàu có, một nàng công chúa'. Tôi nghĩ anh ấy nói đúng, tôi đâu đến nỗi nào", nam diễn viên trả lời.

Có thể nói, bằng cách thức hết sức khéo léo, Viên Vỹ Hào cũng khẳng định cho tất cả biết để cưới được một tiểu thư nhà giàu, anh cũng thật sự có "vốn liếng" và hoàn toàn xứng đáng với vợ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-dac-biet-cua-nguoi-dan-ong-lot-mat-xanh-con-gai-ty-phu-mon-qua-cuoi-245-ty-sieu-sang-va-loi-dap-tra-cuc-cang-khi-bi-noi-chuot-sa-chinh-gao-222022254194951472.htm

tỷ phú Đám cưới

Tin tức mới nhất