Đám cưới đẹp như mơ của Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình trong 'Túy linh lung'

Trong bộ trang phục cưới lộng lẫy cùng phục sức cầu kỳ, Lưu Thi Thi đẹp hút hồn và rạng rỡ bên cạnh tân lang Trần Vỹ Đình.

Túy Linh Lung là bộ phim truyền hình Hoa ngữ dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Dạ. Bộ phim kể về mối tình gian truân của Phụng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) - người tiếp quản Minh Y Lâu, một tổ chức bí mật được giao phó trách nhiệm bảo vệ hoàng tộc, và Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình) - thái tử anh minh thần võ của Tây Ngụy, vốn là một quốc gia đang lâm nguy vì gian thần lộng quyền, hoàng tộc thất thế.


"Túy Linh Lung" có sự tham gia của Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi.

Vô tình gặp gỡ, cùng nhau vượt qua hoạn nạn, vào sinh ra tử, Khanh Trần đem lòng yêu Nguyên Lăng. Nhưng vì chính nghĩa đại cuộc, nàng buộc phài đè nén tình cảm với Nguyên Lăng, dùng thân phận người tiếp quản của Minh Y lâu bí mật trợ giúp phò tá chàng. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Nguyên Lăng thành công lên ngôi đế, lập nên một thời đại thái bình thịnh trị.

Bắt đầu lên sóng từ 13/7, dù chưa thể vượt qua được thành công của Sở Kiều truyện nhưng Túy Linh Lung vẫn thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn. Bên cạnh đó, tác phẩm này còn gây ấn tượng nhờ sự tham gia của hai gương mặt đình đám là Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi. Cả hai đều là những ngôi sao hot nhất hiện nay và có ngoại hình được đánh giá xứng đôi vừa lứa.


Trailer phim "Túy Linh Lung".

Mới đây, phân cảnh đám cưới của cặp đôi này trong phim đã nhận được nhiều quan tâm. Trong bộ trang phục cưới lộng lẫy cùng phục sức cầu kỳ, Lưu Thi Thi đẹp hút hồn và rạng rỡ bên cạnh tân lang Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên đây cũng là phân đoạn khiến người xem đau lòng khi còn chưa kịp hoàn thành lễ cưới, cả hai đã phải chia xa.

Túy Linh Lung được sản xuất bởi đội ngũ đạo diễn đứng đằng sau bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2015 là Hoa Thiên Cốt. Bộ phim dài 54 tập và đã được lên sóng từ ngày 13/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Túy linh lung Lưu Thi Thi trần vỹ đình

Tin tức mới nhất