Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đám cưới mùa virus corona: Cô dâu chú rể, MC và ca sĩ đeo khẩu trang trong lễ thành hôn

Trong bức hình, cặp đôi ở Thanh Hóa đã phải sử dụng khẩu trang trong ngày trọng đại. Thậm chí, MC và 2 nữ ca sĩ cũng đeo khẩu trang khi biểu diễn.

Trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây nên diễn biến phức tạp, ngày 1/2, Thủ tướng đã ký Quyết định Công bố dịch truyền nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do 2019 – nCoV gây ra. Theo đó, khuyến cáo người dân không tổ chức các lễ hội xuân sau Tết tại các địa phương, không tụ tập nơi đông người…

Dẫu vậy, một số gia đình đã lên lịch đám cưới từ trước Tết thì không thể hủy hôn. Do đó, một lễ thành hôn đặc biệt đã diễn ra trong "thời dịch", mọi người từ cô dâu, chú rể đến MC nhất loạt đeo khẩu trang tạo nên khung cảnh xưa nay hiếm.

Mới đây bức hình cặp đôi cô dâu – chú rể che mặt kín mít trong lúc tổ chức lễ cưới gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong đó, cặp đôi đã phải sử dụng khẩu trang trong ngày trọng đại.

Thậm chí, MC và 2 nữ ca sĩ trong đám cưới cũng đeo khẩu trang khi biểu diễn trên sân khấu. Tất cả đều tự ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và phòng ngừa dịch bệnh cho những người xung quanh.

Đám cưới mùa virus corona: Cô dâu chú rể, MC và ca sĩ đeo khẩu trang trong lễ thành hôn-1
Cô dâu, chú rể và MC cùng ca sĩ đeo khẩu trang trong lễ cưới gây xôn xao.

Được biết, đám cưới “khẩu trang” trên diễn ra vào ngày mồng 6 Tết Nguyên đán (tức 30/1) tại Thanh Hóa. Cô dâu tên Thu Hồng, còn chú rể là Vũ Hiệu.

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình trên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước việc bảo vệ sức khỏe trong trận đại dịch virus corona của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ.

Thành Viên Tuấn Tú bình luận: “Mình cứ ngỡ chỉ ở bên Trung Quốc – trung tâm của ổ dịch thì họ mới đeo khẩu trang khi tổ chức đám cưới. Thật không thể tin nổi ở Việt Nam mình  cũng vậy! Đây là một hành động đáng khen, các bạn đã có ý thức bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người xung quanh. Chúc hai bạn hạnh phúc đến đầu bạc răng long”.

“Đám cưới mùa virus corona chủng mới thật đặc biệt. Cô dâu đeo khẩu trang như thế này thì chỉ cần phải trang điểm mỗi đôi mắt thôi nhỉ? Các bạn đã có một đám cưới thật đáng nhớ. Chúc mừng nhé”, nickname Ngọc Trần hài hước.

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dam-cuoi-mua-virus-corona-co-dau-chu-re-mc-va-ca-si-deo-khau-trang-trong-le-thanh-hon-c25a754942.html

Virus Corona Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất