Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Đám cưới Ngô Thanh Vân được bảo vệ nghiêm ngặt

Tiệc cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào ngày 8/5 tại một resort ở Đà Nẵng. Lễ cưới được tổ chức riêng tư, chỉ gồm những người thân.

Đại diện của Ngô Thanh Vân nói với chúng tôi hôn lễ diễn ra riêng tư vào ngày 8/5 chỉ gồm khách mời hạn chế, gồm gia đình, những người bạn thân thiết.

"Chị Vân muốn lễ cưới là buổi tiệc bên cạnh những người rất thân. Vì vậy, sự kiện sẽ không có sự tác nghiệp của truyền thông. Đội bảo vệ sẽ đảm bảo an ninh nghiêm ngặt nơi diễn ra đám cưới", người đại diện nói.

Đám cưới Ngô Thanh Vân được bảo vệ nghiêm ngặt-1
Ngô Thanh Vân và Huy Trần chụp ảnh cưới ở Bình Dương.

Ngôi sao sinh năm 1979 và chồng sắp cưới đã gửi thiệp mời đến người thân, đồng nghiệp và bạn bè của cả hai. Một số nghệ sĩ đã xác nhận sẽ góp mặt trong đám cưới của Ngô Thanh Vân như Isaac, Jun Phạm, Xuân Lan.

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn vào giữa tháng 3. Khi đó, cô nói về chồng sắp cưới: "2 năm đại dịch là 2 năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây.

Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải là hoàng tử cũng không phải siêu nhân".

Ngô Thanh Vân kể cô và Huy Trần gặp nhau lần đầu tại buổi casting bộ phim Thanh Sói. Giữa rất nhiều chàng trai, cô ấn tượng nhất với Huy, vì nhìn thấy sự run của anh.

Sau những lần đầu trò chuyện, họ nhận ra những điểm chung, thu hút nhau và nhanh chóng gắn bó. Nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống bên Huy Trần: "Một ngày của chúng tôi bắt đầu bằng một ly cà phê rồi ăn sáng. Mọi thứ do Huy làm hết. Mỗi ngày, chúng tôi đều chia sẻ những câu chuyện với nhau, cùng đưa Yoda (cún cưng) đi dạo".

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim cho hay điểm thu hút nhất ở chồng sắp cưới là tình yêu với thú cưng, vạn vật của anh.

Ngô Thanh Vân cũng cảm thấy mình thay đổi khi ở bên Huy Trần. Cụ thể cô sống chậm lại, bớt căng thẳng vì luôn được chồng sắp cưới chia sẻ, động viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dam-cuoi-ngo-thanh-van-duoc-bao-ve-nghiem-ngat-post1313396.html

Huy Trần Xuân Lan Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần