Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng

Đồng nghiệp thân thiết của Phương Uyên và Thanh Hà đã nhận được thiệp cưới từ cặp nghệ sĩ.

Cuối tháng 6/2022, MXH xôn xao thông tin ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên sắp kết hôn sau thời gian yêu đương mặn nồng. 

Nguồn tin trên Thanh Niên cho biết, đám cưới của cặp nghệ sĩ diễn ra vào tháng 9/2022, tại Mỹ. Tuy nhiên, Thanh Hà - Phương Uyên vẫn không có bất cứ phát ngôn nào về thông tin này.

Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng-1

Cho tới chiều 4/7, một đồng nghiệp thân thiết bất ngờ hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên

Trên VnExpress, người này cho biết đã nhận được thiệp cưới của cặp nghệ sĩ. Thiệp gửi bằng hình thức online, ghi rõ ngày giờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Theo đó, ngày trọng đại của nữ danh ca và nhạc sĩ Phương Uyên diễn ra vào 15/9 tới, ở một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Một số nghệ sĩ trong nước cũng đã nhận được thiệp mời sang Mỹ dự đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên.

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy - một trong những đồng nghiệp của cặp đôi - cũng đang sắp xếp thời gian, bay qua Mỹ dự ngày vui đồng nghiệp. 

Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng-2
Thiệp cưới online của Thanh Hà - Phương Uyên.

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà xác nhận yêu đương vào dịp Valentine 2022. Cả hai thường có những tương tác ngọt ngào trên mạng. Được biết giọng ca hải ngoại cũng đã ra mắt gia đình nhạc sĩ Phương Uyên.

Mặc dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song Thanh Hà và Phương Uyên không để bản thân bị ảnh hưởng. Họ tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên nhau, tương trợ trong những hoạt động nghệ thuật.

Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng-3Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng-4Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng-5
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Uyên - Thanh Hà. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thoi-gian-dia-diem-dam-cuoi-phuong-uyen-thanh-ha-n-312124.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất