Đám cưới tập thể 'vi diệu nhất quả đất': Cả lớp cưới nhau

Đám cưới tập thể của 15 cặp đôi này trở thành sự kiện có một không hai khi mà tất cả các cặp đôi đều là bạn học chung một lớp.



Ngày 21/5, một đám cưới tập thể dành cho 15 cặp đôi đã được tổ chức tại một khu thắng cảnh ở TP Trùng Khánh (Trung Quốc). Điều đặc biệt trong đám cưới này là tất cả các tân lang và tân nương đều học chung một lớp tại trường Cao đẳng Kiến trúc Thành Đô. Chưa dừng ở đó, ngày diễn ra đám cưới cũng chính là ngày tốt nghiệp của họ.


Lớp học mà có những 15 đôi lấy nhau thì thật chẳng khác nào cả lớp cưới nhau!

Lớp trưởng Lưu Siêu đã đứng ra đảm nhiệm vai trò tổ chức hôn lễ kiêm luôn tân lang. Anh tâm sự với phóng viên rằng trong lớp có tất cả 43 thành viên, sau 4 năm học đã tự "mọc" ra 15 đôi, trong đó có 8 đôi đã đăng kí kết hôn.

"Tôi không ngờ sau 4 năm lớp tôi lại có nhiều cặp đôi đến thế. Vì là lớp trưởng, bình thường tôi cũng thích đứng ra tổ chức hoạt động cho lớp, lần này cũng là một hoạt động của lớp, chỉ có điều lần này đặc biệt hơn mọi khi.", Lưu Siêu chia sẻ.

Theo lời kể của anh, đám cưới đã được bí mật lên kế hoạch từ tháng 4. "Lúc đó tôi mới chỉ đưa ra ý tưởng để ban cán sự cùng thảo luận, không ngờ ai cũng nhiệt tình đồng ý, mọi người đều cho rằng đây là một cách để lưu giữ kỉ niệm vô cùng ý nghĩa.", anh kể thêm.


Tuy thời thiết không ủng hộ nhưng lễ cưới vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Một chú rể khác cho biết, nam sinh trong lớp họ ai cũng thiếu hụt "tế bào lãng mạn" trong khi các cô bạn gái của họ lại “thừa” điều này. Ý tưởng lần này của Lưu Siêu vừa khéo vừa giúp họ ghi điểm trong mắt bạn gái của mình.

Tuy nhiên, đối với những sinh viên chưa ra trường như họ, để có thể tổ chức một hoạt động lớn như vậy cũng khiến họ đau đầu, nhất là vấn đề tiền bạc. Thế nhưng dưới sự cố gắng từ tìm tài trợ, thuê trang phục, địa điểm cũng như phương tiện đưa đón... của lớp trưởng, các thành viên trong lớp chỉ cần đóng 600 NDT (tương đương 2 triệu đồng) cho hoạt động lần này.

Mặc dù quy mô và địa điểm tổ chức tương đối đơn giản nhưng hôn lễ vẫn diễn ra thuận lợi, không kém phần trang nghiêm. Và ngày tốt nghiệp trở thành ngày cưới, ảnh cưới trở thành ảnh tốt nghiệp.

Lưu Siêu kể lại, ngày hôm đó ngoài những người bận việc không thể tới tham dự ra, rất đông bạn bè của họ đều tới tham dự chung vui. Mọi người đều ăn diện sang trọng để chụp ảnh tốt nghiệp, cảm giác hoàn toàn khác biệt so với những tấm ảnh tốt nghiệp mặc áo cử nhân thông thường.

Đám cưới tập thể này đã khép lại 4 năm đại học đầy những tiếng cười và kỉ niệm đẹp của họ. Tuy rằng sau khi tốt nghiệp, ai cũng đi tìm cho mình con đường riêng, nhưng chắc chắn sẽ không ai quên buổi tốt nghiệp tràn ngập hạnh phúc này.

Theo We25


hôn nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao