Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai

"Nghe nói đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương phải có thiệp mới vào được, kể cả bà 'mai mối' luôn, nên cầm thiệp vào cho cẩn thận cả nhà ạ", Quế Vân cho biết.

Theo chia sẻ, đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây. Hôn lễ sẽ có nhiều điều bất ngờ do chính tay chú rể Ưng Hoàng Phúc dàn dựng dành tặng cho bà xã Kim Cương và những người bạn thân thiết đến tham dự.

Trước ngày trọng đại, mọi thông tin về đám cưới thế kỷ của cặp vợ chồng ngôi sao đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-1

Mới đây, Quế Vân bất ngờ chia sẻ về điều đặc biệt đầu tiên trong đám cưới của Phúc - Cương. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ gốc Hà Thành, cô chính là người mai mối cho cặp trai tài gái sắc.

Đám cưới của cặp vợ chồng ngôi sao được thắt chặt an ninh. Các khách mời, kể cả người thân thiết tới dự tiệc đều phải có thiệp mời mới được vào bên trong khu chính lễ.

"Các cậu hỏi tớ đi đâu đi? Tớ đi đám cưới Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Nghe nói là phải có thiệp mới vào được, kể cả bà 'mai mối' luôn, nên cầm thiệp vào cho cẩn thận cả nhà ạ. Thấm thoát mà 6 năm đã qua, giờ chúng hạnh phúc nhìn thấy vui lây. Kiếp mai mối trọn đời... mấy má ơi", Quế Vân hào hứng cho biết.

Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-2Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-3

Sau một năm hẹn hò bí mật, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã công khai tình yêu vào năm 2014. Đến với nhau sau khi giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương đã qua một lần đổ vỡ và có một con trai riêng, mối tình của họ gặp không ít sóng gió.

Vượt qua tất cả, cả hai quyết định đăng ký kết hôn và sống cùng nhau từ năm 2015 dù chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi đã có một con trai chung. Về phía con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết cậu bé rất ngoan và nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-4

Tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con. Trên bãi biển Phú Quốc lãng mạn, nam ca sĩ đã chuẩn bị một nhẫn kim cương trị giá cả tỷ đồng trao cho mẹ của con trai.

Khoảnh khắc tình tứ đẹp tuyệt mỹ của cặp đôi trên biển cũng được chọn in trên thiệp mời với thiết kế độc đáo, trang nhã này.

Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-5Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-6

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương

Luôn sát cánh bên ông xã trong mọi hoạt động, Kim Cương xứng đáng là hậu phương tuyệt vời nhất mà giọng ca Thà rằng như thế có được. Hơn 6 năm yêu là từng ấy thời thời gian Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương cùng có nhau trong mọi kế hoạch, mọi hành trình. Cả hai thừa nhận, chính đối phương giúp mình trưởng thành và hoàn hảo hơn.

Với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương chính là báu vật anh may mắn có được. Vì vậy, nam ca sĩ hết mực yêu chiều nâng niu vợ yêu.

Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-7Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-8Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-9Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-10Đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Khách mời trình thiệp mới cho vào, bao gồm cả bà mai-11
Để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bỏ nhiều tâm sức chăm chút cho từng công đoạn nhỏ nhất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-ung-hoang-phuc-phai-co-thiep-moi-duoc-vao-du-n-170518.html

Ưng Hoàng Phúc kim cương

Tin tức mới nhất