Đám cưới vùng cao giản dị nhưng nhan sắc của cô dâu thực sự làm dân mạng 'choáng'

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đám cưới của một đôi trẻ ở Lai Châu và nhân vật chính là cô dâu được truy lùng "khẩn cấp" vì nhan sắc quá bắt mắt.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ một đám cưới giản dị ở vùng cao. Không có gì quá xa hoa thế nhưng điều khiến người tất cả chú ý là nhan sắc nổi trội của cô dâu. 

Vừa có chiều cao nổi bật vừa có làn da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, cô dâu thực sự là tâm điểm chú ý. Bên cạnh là chàng rể cũng vô cùng bảnh trai. Ngay lập tức, cặp đôi trẻ lọt vào tầm ngắm và được đăng tải lên mạng xã hội làm nhiều người xôn xao.

Đám cưới vùng cao giản dị nhưng nhan sắc của cô dâu thực sự làm dân mạng choáng-1Đám cưới vùng cao giản dị nhưng nhan sắc của cô dâu thực sự làm dân mạng choáng-2
Cặp trai xinh gái đẹp vùng Tây Bắc gây chú ý vì ngoại hình quá xinh đẹp

Đám cưới giản dị đậm màu sắc Tây Bắc với rạp cưới là lán gỗ, vài bộ bàn ghế, cổng tự tết với đèn nháy trang trí nhấp nháy kèm bóng bay. 

Được biết, cặp đôi này có tên A Tào và Thị Pà. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra ở xã Pu Sam Cá, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Trang phục dân tộc khiến họ càng nổi bật trong ngày trọng đại. 

Cô dâu Thị Pà được nhiều người dành lời khen ngợi bởi ngoại hình và nụ cười rất duyên dù mới chỉ make up "sương sương". Ảnh đời thực còn xinh hơn nhiều lần. 

Đám cưới vùng cao giản dị nhưng nhan sắc của cô dâu thực sự làm dân mạng choáng-3Đám cưới vùng cao giản dị nhưng nhan sắc của cô dâu thực sự làm dân mạng choáng-4
Ảnh đời thường còn gây chú ý hơn nhiều

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận khen ngợi ngoại hình của cặp trai xinh gái đẹp:

- Ôi cô dâu xinh quá, có dáng làm hoa hậu mà sao không đi thi

- Cô dâu xinh quá là xinh, vẻ đẹp mong manh, trong sáng, hơn nhiều hotgirl nổi tiếng

- Lên Tây bắc mà gặp cô gái này ăn mặc trang phục dân tộc thì ai cũng muốn chụp ảnh cùng

- Vùng cao có nhiều mỹ nữ chỉ là chưa biết đến mà thôi

Hiện tại bài viết và những hình ảnh của cặp cô dâu chú rể Tây Bắc này vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Những bức ảnh ngoài đời nhìn họ chẳng khác nào hotboy, hotgirl.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-vung-cao-gian-di-nhung-nhan-sac-cua-co-dau-thuc-su-lam-dan-mang-choang-n-214057.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao