Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua

Không còn là lời đồn, đám cưới của cặp đôi ở Hải Phòng đích thị là rich kid.

Mới đây, loạt hình ảnh trong đám cưới cách đây 25 năm của một cặp đôi ở Hải Phòng bất ngờ nhận được chú ý lớn.

Theo đó, được tổ chức từ những năm 1994 song đám cưới này vẫn khiến người ta phải trầm trồ với độ hoành tráng, xa hoa chẳng kém gì những bữa tiệc đình đám thời hiện đại. Không những thế, cô dâu và chú rể còn được ví như hot girl - hot boy ngày xưa.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-1
Loạt ảnh cưới cách đây 25 năm của cặp đôi Hải Phòng.

Bài viết do tài khoản Bùi Mỹ Hạnh (con gái của cặp đôi nói trên) chia sẻ trong một nhóm đông thành viên. Chính cô nàng này cũng phải trầm trồ trước quy mô tổ chức đám cưới cùng độ chịu chơi của bố mẹ ngày ấy. "Ngày xưa mẹ mình điệu lắm. Đám cưới thay 3 - 4 bộ váy mà không biết mệt. Giờ bố mẹ mình cũng U50 rồi", Hạnh bày tỏ.

Từ phong cách thời trang đến những mâm lễ vật khủng, nhiều người đoán già đoán non bố mẹ Mỹ Hạnh chắc là con nhà đại gia đất cảng. Chia sẻ với báo chí mới đây, Mỹ Hạnh đã tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ về đám cưới của bố mẹ.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-2
Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-3Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-4
Mẹ cô nàng thay 3 chiếc váy trong đám cưới.

Theo cô gái trẻ, đám cưới và ăn hỏi của đấng sinh thành được kết hợp cùng một ngày và diễn ra vào đúng dịp lễ Noel. Đám cưới có sự xuất hiện của Quang Minh - anh trai ca sĩ Thu Phương cùng hơn 700 khách mời.

Đặc biệt, ngoài chuẩn bị 17 tráp sang nhà gái ăn hỏi, bố Mỹ Hạnh còn đặt một giàn pháo hoa từ Bình Đà về Hải Phòng bắn trong đêm đám cưới. Giàn pháo hoa cao bằng một ngôi nhà hai tầng và phải mời nghệ nhân về lắp, dựng bằng cây tre ghép lại.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-5
17 tráp lễ vật được chuẩn bị chu đáo.

Kể về mối nhân duyên giữa bố mẹ - Mỹ Hạnh cho biết, họ gặp và quen nhau sau một lần đi xem phim. Bố cô nàng cũng chính là mối tình đầu của mẹ. Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau 5 năm hẹn hò.

Những tiết lộ bất ngờ về đám cưới xa hoa từ năm 1994 của cặp đôi Hải Phòng gây xôn xao thời gian qua-6
Gia đình Mỹ Hạnh ngày ấy - bây giờ.

Được biết, gia đình nhà nội Mỹ Hạnh làm kinh doanh và thuộc vào hạng khá giả nên mới có điều kiện để tổ chức đám cưới hoành tráng cho bố mẹ.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-xa-hoa-tu-nam-1994-cua-cap-doi-hai-phong-gay-bao-n-192365.html

ảnh cưới Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất