Hậu đám cưới ở Thái Bình: Hình ảnh phía sân sau khiến tất cả bật cười, thích thú

Xưa nay, chuyện rửa bát vốn được mặc định dành riêng cho phụ nữ nhưng không phải ở đâu cũng thế.

Vấn đề đàn ông có nên giúp phụ nữ rửa bát hay không thậm chí từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Đơn giản bởi từ trước đến nay, chuyện rửa bát, bếp núc luôn được mặc định dành cho các chị em phụ nữ.

Đàn ông sẽ cáng đáng công việc to lớn hơn, có vẻ nặng nề hơn cho xứng là trụ cột trong nhà.

Trong mỗi dịp đám cưới hay nhà có việc, người ta thường thấy cảnh nguyên một dàn các mẹ, các chị rồi các em gái ngồi rửa bát. Tuy nhiên, thực tế nay đã khác xưa!

Mới đây, hình ảnh dàn rửa bát toàn nam trong một đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội. Được biết, sự việc diễn ra ở Thái Bình. Những người đàn ông chăm chỉ, cặm cụi ở bếp thực hiện nhiệm vụ rửa bát.

Hậu đám cưới ở Thái Bình: Hình ảnh phía sân sau khiến tất cả bật cười, thích thú-1

Hậu đám cưới ở Thái Bình: Hình ảnh phía sân sau khiến tất cả bật cười, thích thú-2
Những thanh niên rửa bát cực kỳ chăm chỉ.

"Ngày cưới của anh nhà bác mình và đây là đội quân rửa bát. Các cô các thím cứ ngồi uống nước, dọn mâm rửa bát đã có các anh này. Đây là bạn anh mình từ nơi khác về Thái Bình dự cưới, các anh có trong này cho em gửi lời chào" - Đây là những dòng đính kèm với hình ảnh về các thanh niên chăm chỉ.

Dưới phần bình luận, dân mạng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho độ chăm chỉ, tự giác của các thanh niên. Số khác cũng khoe những "binh đoàn" đàn ông rửa bát và khuyến khích chị em cứ cưới chồng đi bởi đàn ông thời nay rửa bát rất dễ dàng.

Hậu đám cưới ở Thái Bình: Hình ảnh phía sân sau khiến tất cả bật cười, thích thú-3

Hậu đám cưới ở Thái Bình: Hình ảnh phía sân sau khiến tất cả bật cười, thích thú-4

Theo Vietnamnet


Đám cưới

Tin tức mới nhất