Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?

Đầm dạ hội của Đỗ Thị Hà mang chinh chiến Miss World là tác phẩm của Đỗ Long. Thiết kế này bị tín đồ thời trang nghi đạo mẫu váy Hoa hậu Hoàn vũ Canada từng diện.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-1
Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 diễn ra ở Puerto Rico vào tháng 12. Mới đây, người đẹp 10X đã có buổi họp báo để treo sash dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-2
Tại buổi họp báo, chân dài gốc Thanh Hóa trình diễn từ Quốc phục đến Trang phục dạ hội. Trong đó, bộ cánh màu hồng được đỉnh kết tỉ mỉ và đuôi cá bồng xòe giúp cô tỏa sáng và gây ấn tượng trên sân khấu.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-3
Bản vẽ trang phục dạ hội do NTK Đỗ Long thực hiện.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-4
Được biết, chiếc váy được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Tây Bắc khi nhìn từ trên cao.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-5
Trang phục dạ hội được may đo ni đóng giày theo số đó của Hoa hậu sinh năm 2001 giúp chủ nhân tôn triệt để đường cong hình thể.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-6
Tuy vậy, nhiều tín đồ thời trang cho rằng, mẫu thiết kế Đỗ Long thực hiện cho Hoa hậu Việt Nam 2020 có nhiều điểm tương đồng với mẫu váy Hoa hậu Hoàn vũ Canada - Nova Stevens từng diện. Từ chi tiết đính kết phần thân váy đến cách sắp xếp chi tiết voan phía dưới khá tương đồng với váy của người đẹp Canada chỉ khác màu.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-7
Tuy nhiên, công bằng mà nói thì mẫu váy của Đỗ Hà vẫn có nhiều chi tiết khác biệt. Điển hình như phần cổ áo đã được cách điệu và chân váy không hề có chi tiết xẻ giữa. Hiện tại, phía Hoa hậu Việt Nam 2020 chưa lên tiếng về sự cố này.

Đầm dạ hội thi Miss World của Đỗ Thị Hà bị nghi đạo nhái?-8
Ngoài ra, bộ váy mang dự thi Miss World của Đỗ Thị Hà còn khiến người xem gợi nhớ đến chiếc đầm thiên nga mà Phạm Hương mang đi chinh chiến Miss Universe 2015. Bởi lẽ, phom dáng của hai chiếc đầm na ná nhau và đều có khả năng tôn hình thể chuẩn chỉnh cho người mặc.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-da-hoi-thi-miss-world-cua-do-thi-ha-bi-nghi-dao-nhai-n-285555.html

Đỗ Thị Hà váy nhái Miss World

Tin tức mới nhất