Đám đông vây kín ngắm 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm

Cảnh Điềm đang là cái tên được yêu mến sau sức hút của bộ phim truyền hình "Tư Đằng".

Mới đây, Cảnh Điềm tham dự một sự kiện quảng bá thời trang tại Nam Ninh (Trung Quốc). Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã thu hút lượng người hâm mộ lớn, không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Theo những người có mặt tại sự kiện, đám đông liên tục chen lấn gọi tên Cảnh Điềm, háo hức được nhìn thấy cô tận mắt.

Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-1
Đám đông vây kín sự kiện có mặt Cảnh Điềm

Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-2Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-3
Nữ diễn viên bày tỏ cảm ơn trong suốt sự kiện

Sự nổi tiếng bùng nổ của "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" xuất phát từ bộ phim truyền hình ăn khách gần đây - Tư Đằng. Có thể nói bộ phim đã giúp sự nghiệp Cảnh Điềm bước sang trang mới, thoát khỏi những chỉ trích, chê bai diễn xuất ngày nào.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, từng theo học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Năm 2008, Cảnh Điềm lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Sử Thi Một Người Con Gái, đóng với Triệu Vy và Lưu Diệp. Cô vào vai Âu Dương Tuyết, con gái của Triệu Vy, là một người bướng bỉnh, nhạy cảm, nổi loạn và mạnh mẽ.

Nữ diễn viên liên tục được o bế vào các vai chính cũng như tham gia nhiều dự án phim lớn, song cô thường xuyên bị chê "diễn đơ". Những bộ phim Cảnh Điềm tham gia đều được đầu tư "khủng" nhưng không mang lại doanh thu như kỳ vọng, khiến cô bị gán biệt danh "thuốc độc phòng vé". 

Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-4

Trước Tư Đằng, nhiều người cho rằng sự nghiệp của Cảnh Điềm đã xuống đốc, không chỉ bị các nhà sản xuất quay lưng mà công chúng cũng hắt hủi.

Tư Đằng không phải là một dự án lớn nhưng lại mang đến thành công vang dội cho 2 diễn viên chính là Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Bên cạnh khả năng diễn xuất có tiến bộ, nhan sắc lộng lẫy cùng vóc dáng hoàn hảo của Cảnh Điềm trong phim cũng trở thành điểm thu hút. 

Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-5Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-6Đám đông vây kín ngắm đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-7

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-dong-vay-kin-ngam-de-nhat-my-nu-bac-kinh-canh-diem-n-256257.html

trương bân bân Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất