'Đam mê nghiệt ngã' tiếp tục 'quyến rũ' khán giả truyền hình

(2Sao) – Bộ phim Đam mê nghiệt ngã tiếp tục “quyến rũ” khán giả truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung nổi tiếng khá “mát tay” với các bộ phim truyền hình dài tập. Từ Kính vạn hoa, Cô gái xấu xí, Váy hồng tầng 24 cho đến dự án mới nhất là Đam mê nghiệt ngã, anh cũng thực hiện gọn ghẽ.

Đến nay, Đam mê nghiệt ngã đã đi qua 45 tập phát sóng với vô số tình tiết bất ngờ, kịch tính, lôi cuốn khán giả theo dõi từng tập. Cứ qua mỗi tập, bộ phim lại càng nóng dần lên bởi người xem luôn thấy được sự mới mẻ trong chuyện phim. Sự mới mẻ là yếu tố quan trọng để giữ chân khán giả và Nguyễn Minh Chung đã làm được điều này với Đam mê nghiệt ngã.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung

Những phản hồi tích cực lẫn tình cảm khán giả dành cho bộ phim khiến Nguyễn Minh Chung không khỏi vui mừng. Anh đã có những bật mí thú vị cho chặng đường sắp tới của phim: “Bộ phim khai thác chủ đề tình yêu đúng như tên gọi, vừa đam mê mà cũng vừa nghiệt ngã nên chuyện tình yêu trong 40 tập tiếp theo cũng sẽ tiếp tục nghiệt ngã, nghiệt ngã cho tới tận phút cuối. Chuyện tình yêu vẫn còn nhiều trắc trở, vẫn còn sự đấu tranh của các nhân vật, kịch tính vẫn luôn xuất hiện ở mỗi tập và tiếp tục nghiệt ngã lẫn đam mê như thế cho tới tập 80”.

Trong 40 tập đầu, câu chuyện tình yêu rắc rối xoay quanh dàn nhân vật chính gồm ba anh em nhà Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) và ba chị em Thạch Thảo, Đỗ Quyên, Lưu Ly (Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi) cùng các nhân vật Hải Yến (Phương Mai), An (Lý Anh Tuấn), Dung (Bảo Trúc),… đã làm người xem “sôi sục”, mong ngóng theo dõi bởi câu chuyện tình nhiều sóng gió, đầy thử thách nhưng không kém phần quyết liệt và có cả yếu tố… hài hước.


Không khí phim luôn thay đổi, tuy gay cấn, kịch tính nhưng sẽ nhanh chóng vui nhộn, rộn rã. Đó là một trong những yếu tố giúp bộ phim luôn giữ chân người xem. Bên cạnh đó, sự luân phiên thay đổi để lên nắm vai trò chủ chốt của các nhân vật trong phim cũng giúp nội dung của bộ phim luôn được cân bằng. Vai trò của các nhân vật là như nhau nên đất diễn của dàn 24 diễn viên chính được đồng đều.


Với chặng đường 35 tập sắp tới, đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ: “Từ tập 40 trở đi, song song với các nhân vật chính thì nhân vật Yên Khê của diễn viên Oanh Kiều cũng được đẩy lên rất nhiều. Bên cạnh đó còn có nhân vật Hải Yến của Phương Mai, hai nhân vật này được đẩy lên rất cao. Trước đó ta thấy Yên Khê chỉ xoay quanh vấn đề gia đình, sau này ngoài mối quan hệ với hai người mẹ thì chuyện tình của Yên Khê sẽ bắt đầu. Cũng giống như các nhân vật khác, hễ yêu đương trong phim thì phải nghiệt ngã nên chuyện tình của Yên Khê cũng sẽ rất nghiệt ngã”.


Khả năng nhập vai tự nhiên của dàn diễn viên tên tuổi đóng vai trò lớn cho thành công hiện tại của phim. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung dành trọn tình cảm cho dàn diễn viên của mình: “Các diễn viên vào vai rất chân thật. Khi xem họ diễn, tôi có cảm giác như nhân vật đó được viết cho diễn đó. Họ diễn rất tự nhiên. Việc chọn diễn viên được tính toán rất chi tiết nên tôi cảm thấy mình đã thành công trong việc chọn diễn viên cho Đam mê nghiệt ngã”. Trước khi bộ phim lên sóng truyền hình, đạo diễn Nguyễn Minh Chung từng chia sẻ anh rất thích vai Hải Yến của diễn viên Phương Mai. Khi Đam mê nghiệt ngã đã đi được hơn nửa chặng đường, anh vẫn tiếp tục đánh giá rất cao diễn viên Phương Mai và tiếp tục chọn vai Hải Yến là vai anh yêu thích nhất.


Hiện tại, Đam mê nghiệt ngã đang tập trung xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa anh chàng Hải (Huy Khánh) với hai cô gái xinh đẹp Thạch Thảo (Nguyệt Ánh) và Dung (Bảo Trúc). Sự xuất hiện của nhân vật Dung gần đây đẩy kịch tính của bộ phim tăng cao. Không giống như các nhân vật Bà Lan (Trịnh Kim Chi), Phát (Văn Anh) chỉ “ác vừa”, vai của diễn viên Bảo Trúc thuộc dạng “rất ác” nên mọi hành động của cô nàng này luôn thu hút sự chú ý của người xem. Ngoài ra, câu hỏi liệu “hai vợ chồng sắp li dị” Trương Thế Vinh (vai Giang) và Tường Vi (vai Lưu Ly) có thể trở về với nhau không vẫn được người xem mong ngóng có câu trả lời. Bên cạnh đó, “cặp đôi oan gia” Nhan Phúc Vinh (vai Hà) và Minh Thảo (vai Đỗ Quyên) bước đầu hẹn hò cũng nhận được rất nhiều lời “chúc mừng” lẫn thích thú từ người xem lẫn cái “thở phào nhẹ nhõm” bởi “cuối cùng chị ba Đỗ Quyên đã có người yêu”.






Qua chặng đường 45 tập phát sóng, Đam mê nghiệt ngã đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc và chất lượng cho khán giả yêu thích phim truyền hình Việt. Sự đầu tư, cố gắng, nỗ lực của cả đoàn làm phim suốt gần 1 năm vừa ghi hình vừa công tác hậu kỳ đã được đền đáp xứng đáng. Với những gì đã làm được sau hơn nửa cuộc hành trình, khán giả có quyền tiếp tục đặt kì vọng ở sự hấp dẫn mỗi lúc một tăng của bộ phim. Các tập sắp tới vẫn sẽ là những cung bậc cảm xúc đa dạng, các tình tiết gây cấn, các trải nghiệm thú vị và những câu chuyện bất ngờ.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao