Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe

Bộ váy "Hiệu ứng cánh bướm" Ngọc Châu mặc ở bán kết Miss Universe 2022 nằm trong top 12 bộ trang phục dạ hội gợi cảm nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-1
Mới đây, tạp chí Insider đăng tải bài viết với nội dung những bộ váy dạ hội táo bạo nhất lịch sử Miss Universe. Thiết kế của người đẹp Mỹ - Brook Lee mặc tại cuộc thi Miss Universe 1997 được đánh giá là phóng khoáng, gợi cảm với phần xẻ vòng một táo bạo. Điểm nhấn của thiết kế là khoảng hở được đính kết tỉ mỉ ở vòng eo.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-2
Thiết kế mà người đẹp Australia - Jennifer Hawkins mặc ở cuộc thi Miss Universe 2004 khiến khán giả không thể rời mắt bởi khoảng hở táo bạo ở vòng 1. Bộ váy cũng giúp cô khoe đôi chân săn chắc và quyến rũ. Thiết kế váy dạ hội táo bạo này đã góp phần giúp Jennifer Hawkins vượt qua nhiều thí sinh mạnh để đăng quang ngôi vị cao nhất.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-3
Những người đẹp Nhật Bản luôn mang tới cuộc thi Miss Universe các thiết kế váy dạ hội táo bạo và lạ mắt. Thiết kế của Ariana Miyamoto ở cuộc thi Miss Universe 2015 có tông màu vàng gold, xẻ vòng 1 cực sâu, mang lại vẻ phóng khoáng và nóng bỏng cho người đẹp.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-4
Mỹ nhân Puerto Rico - Zuleyka Rivera đăng quang Miss Universe 2006 một cách thuyết phục với bộ váy ánh kim được thiết kế độc đáo. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết xẻ vòng 1 mạnh tay. Tuy nhiên, chiếc váy đính kim loại với trọng lượng khá lớn đã khiến Zuleyka Rivera kiệt sức và xỉu ngay trên sân khấu sau khi đăng quang.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-5
Người đẹp Mỹ - Kára McCullough mang đến cuộc thi Miss Universe 2017 bộ váy có chi tiết khoét vòng 1 nóng bỏng.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-6
Mỹ nhân xứ sở chùa vàng Thái Lan - Paweensuda Drouin tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2019 với bộ váy ánh kim lộng lẫy, tông màu đỏ kiêu sa, quyền lực. Thiết kế xẻ vòng 1 khá sâu, đồng thời giúp cô khoe đôi chân dài quyến rũ.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-7
Thiết kế mà Catriona Gray mặc khi đăng quang Miss Universe 2018 cũng được coi là một trong những bộ váy cắt xẻ táo bạo trong lịch sử Miss Universe. Bộ váy lấy cảm hứng từ núi lửa phun trào có tông màu đỏ rực sau đó đã trở thành một thiết kế có tính biểu tượng, được nhiều người đẹp khác sao chép ý tưởng.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-8
Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe 2020 - Janick Maceta Del Castillo mang tới sân khấu bộ váy ánh bạc lấp lánh đẹp mắt. Thiết kế với đường xẻ mạnh tay ở vòng 1 giúp cô khoe trọn vẻ quyến rũ trên sân khấu.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-9
Người đẹp Thái Lan - Amanda Obdam tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2020 với bộ váy dạ hội tông màu nước biển cắt xẻ táo bạo.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-10
Á hậu 2 của Miss Universe 2018 - Sthefany Gutiérrez khoe vóc dáng đầy đặn, quyến rũ trong bộ váy dạ hội xuyên thấu, xẻ vòng 1 sexy.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-11
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - R'Bonney Gabriel khoe vòng 1 nóng bỏng trong bộ váy dạ hội do chính cô thiết kế. Bộ váy không chỉ xẻ vòng 1 mà còn có nhiều chi tiết cut-out nóng bỏng.
Đầm Ngọc Châu lọt top váy hở bạo nhất lịch sử Miss Universe-12
Thiết kế mà Ngọc Châu mặc trên sân khấu Miss Universe 2022 cũng nằm trong danh sách bình chọn của Insider. Bộ váy lấy cảm hứng từ cánh bướm, giúp đại diện Việt Nam khoe đôi chân thon dài, quyến rũ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-ngoc-chau-lot-top-vay-ho-bao-nhat-lich-su-miss-universe-n-334199.html

đầm dạ hội Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất